SAO » Chuyện làng sao

Lâu không xuất hiện, con trai bé An 'Đất phương Nam' đã lớn tướng và đi cỡ giày 40

Thứ bảy, 14/12/2019 12:05

Dù mới 9 tuổi nhưng cậu nhóc Bảo Bảo - con trai của diễn viên Hùng Thuận đã rất phổng phao và đi cỡ giày của người lớn.

Hùng Thuận được công chúng biết đến khi đảm nhận vai bé An trong "Đất phương Nam". Tuy nhiên cũng vì nổi tiếng sớm nên những vai diễn của anh sau này không vượt qua được cái bóng trên. Năm 2008, Hùng Thuận kết hôn cùng Thanh Vân và có một cậu con trai tên Kim Bảo. Sau 6 năm chung sống, cặp đôi đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của công chúng. Hiện tại, Hùng Thuận và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp. Nam diễn viên cũng đã có bạn gái mới xinh đẹp là một nữ DJ.

Lâu không xuất hiện, con trai bé An 'Đất phương Nam' đã lớn tướng và đi cỡ giày 40

Bảo Bảo càng lớn càng có nhiều đường nét trên gương mặt giống với Hùng Thuận

Hậu ly hôn, con trai về sống với mẹ. Hùng Thuận một mình bươn chải với cuộc sống, ngoài nghệ thuật anh cũng làm đủ thứ nghề để mưu sinh. Mới đây, bé An "Đất phương Nam" đăng loạt ảnh con trai Bảo Bảo lớn phổng phao khiến dân mạng bất ngờ. Được biết con trai Hùng Thuận hiện đã 9 tuổi, cậu nhóc đi cỡ giày 40.

Sau ly hôn, hiện con trai nam diễn viên sống cùng mẹ

"Bảo Bảo lớn rồi Cô Chú ơi! Thương lắm! Đi học về là gọi cho Ba hỏi: "Ba đi quay có mệt không?" Bữa đi xem phim mua cho đôi giày, Ba chọn cho đôi Bảo thích và nhớ Bảo mang giày số 36. Nhưng Bảo lại nói: "Ba ơi! Con mang giày số 40 rồi". Con đã lớn. Yêu con!" - Hùng Thuận chia sẻ. Trong ảnh, càng lớn Bảo Bảo càng điển trai và giống ba.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới