SAO » Chuyện làng sao

Lâu không xuất hiện, Son Ye Jin tái xuất với vòng bụng nhô cao làm dấy tin đồn bầu bí con đầu lòng với Hyun Bin

Thứ tư, 03/11/2021 12:53

Nữ diễn viên Son Ye Jin để lộ một số chi tiết đáng chú ý khiến nhiều người nghi ngờ cô đã có tin vui mang bầu.

Hôm nay (3/11), Son Ye Jin cập nhật trang Instagram với hai bức ảnh mới. Trong hình cô bế cún cưng trên tay, đứng trước xe đồ ăn, thức uống được người hâm mộ gửi tới phim trường để ủng hộ tinh thần cho mình.

Son Ye Jin gửi lời cám ơn khi nhận được đồ ăn, thức uống ủng hộ từ người hâm mộ trên phim trường.

Theo quan sát nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" mặc áo sơ mi kết hợp chân váy dáng dài. Cô sử dụng áo blazer đen bên ngoài và đi giày boots ngắn cổ lông. Không ít cư dân mạng chú ý đến vòng hai nhô cao của Son Ye Jin khi cô đứng tạo dáng với chú cún con. Họ cũng thắc mắc việc Ye Jin sử dụng phụ kiện boots đế bằng để tạo cảm giác thoải mái và giữ ấm trong lúc làm việc. Những người này cho rằng Son Ye Jin có thể đã có tin vui bầu bí.

Bạn gái của Hyun Bin bị soi vòng 2 nhô cao, đi boots đế bằng làm dấy nghi vấn bầu bí.

Tuy nhiên các fans ruột của Son Ye Jin lại không nghĩ như vậy. Cô đang tập trung ghi hình cho bộ phim "39" và sắp tới cũng có dự án rất đáng mong đợi nên việc có thai ở thời điểm này nghe thực sự thiếu căn cứ.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai quan hệ tình cảm vào tháng 1 đầu năm. Kể từ đó đến nay, hai người thường xuyên hẹn hò, đi mua sắm và động viên nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Đã có không ít lần cặp đôi này dính tin đồn lên kế hoạch kết hôn và sinh con. Tuy nhiên cả Son Ye Jin lẫn Hyun Bin dường như vẫn chưa có ý định trên, ưu tiên hiện tại của họ vẫn là tận hưởng thời gian yêu đương và phát triển sự nghiệp.

Hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò đi mua sắm một cách ngọt ngào.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới