SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm Minh Tuyết mới cho chồng đại gia lên sóng, lập tức khán giả đổ dồn sự chú ý vào ngoại hình

Thứ hai, 27/12/2021 08:10

Minh Tuyết vừa đăng ảnh đi dự tiệc cùng ông xã doanh nhân trong ngày Giáng sinh ở Mỹ lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Minh Tuyết là một trong số ca sĩ kết hôn khá muộn của làng giải trí Việt. Vào cuối năm 2013, cô tổ chức hôn lễ cùng doanh nhân Diệp Nghi Keith. Cặp đôi đã gắn bó với nhau 20 năm trước đó nhưng chần chừ mãi mới quyết định "góp gạo thổi chung nồi". Sau khi kết hôn, Minh Tuyết vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng lại hiếm khi khoe về chồng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Minh Tuyết hiếm hoi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông xã. Trong ngày lễ Giáng sinh, ông xã của nữ ca sĩ đã đưa vợ đi dự tiệc cùng hai chú chó cưng. Hiếm khi lên sóng nhưng lần xuất hiện "chớp nhoáng" này lại giúp doanh nhân Diệp Nghi Keith ghi điểm vì ngoại hình quá trẻ trung dù đã qua ngưỡng U40. Anh diện vest trông thật bảnh bao thanh lịch sánh đôi bên cô vợ nổi tiếng cực xứng lứa vừa đôi. Ngoại hình của chồng Minh Tuyết nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Minh Tuyết khoe nhan sắc mặn mà khi đi dự tiệc trong đêm Giáng sinh

Cô hiếm hoi cho chồng đại gia lên sóng. Dung mạo quá trẻ trung của chồng cô gây chú ý.

Diệp Nghi Keith là một doanh nhân thành công, có khối tài sản triệu đô tại bang California, Mỹ. Anh khá chăm chỉ tập luyện thể thao nên duy trì được sự tươi trẻ ở ngoại hình. Nam doanh nhân cũng ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Minh Tuyết và ông xã có chung niềm đam mê du lịch. Họ chưa bận rộn con cái nên thường tận dụng thời gian rảnh khám phá nhiều vùng đất mới. Đó cũng là cách giúp tình cảm cặp đôi luôn mặn nồng sau 20 năm gắn bó. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Minh Tuyết đã tiết lộ, mục tiêu năm nay của vợ chồng cô sẽ là sinh một nhóc tì kháu khỉnh.

Minh Tuyết kết hôn cùng doanh nhân Diệp Nghi Keith vào năm 2013

Ông xã Minh Tuyết yêu thể thao và tập luyện chăm chỉ nên sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi thật

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới