SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới bị hỏi về Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đáp thế nào mà bị nghi luôn có người yêu mới?

Thứ hai, 19/07/2021 20:38

Bảo Anh đã có những câu trả lời thẳng thắn trong mục hỏi đáp cùng fan trên trang cá nhân của mình.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vướng nghi vấn hẹn hò vào đầu năm 2016. Mãi đến tháng 10/2016, Bảo Anh mới chính thức lên tiếng xác nhận đang yêu đương với Hồ Quang Hiếu. Chỉ một năm sau đó, tức vào tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu xác nhận cả hai đã chia tay sau 2 năm hẹn hò. Hiện tại, cả hai đều tập trung cho công việc và đều đạt được những thành công đáng kể.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng có đoạn tình khiến công chúng lẫn truyền thông nhớ mãi không quên

Đã một thời gian dài, công chúng đã không còn nhắc đến chuyện Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh. Tuy nhiên, hôm nay (19/7), netizen bất ngờ hỏi về Hồ Quang Hiếu với câu hỏi nửa đùa nửa thật: "Chị với anh Hồ Quang Hiếu khoẻ không chị? Chị đừng block em nha. Em ăn cháo gà bên chị rồi". Bảo Anh không lẳng lặng cho qua như mọi khi mà đáp ngay: "Em không ăn chị cũng không block. Ai lại block fan yêu thương mình mà lại còn duyên dáng nữa".

Câu trả lời của Bảo Anh không đúng trọng tâm. Có lẽ, cô muốn hạn chế gọi tên bồ cũ để tránh gây xôn xao. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn phát tín hiệu ngầm thông báo đã có tình mới sau hơn 4 năm chia tay Hồ Quang Hiếu. Vì tiếp đó, khi nhận câu hỏi đầy tò mò của fan: "Chị nghĩ sao về người yêu cũ ?", Bảo Anh đáp ẩn ý: "Chị chỉ nghĩ về người yêu mới thôi".

Khi được hỏi về Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh trả lời khá tinh tế và ẩn ý chuyện có người mới

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới