SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới được dịp tụ tập cùng hội chị em, Quỳnh Nga lại giật hết spotlight vì pha trưng trổ vòng một gây 'nhức mắt'

Thứ hai, 04/04/2022 22:20

Lại một lần nữa Quỳnh Nga khiến dân tình phấn khích với pha khoe vòng một "phồn thực".

Trong hội bạn thân quyền lực gồm những cái tên như Việt Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, Thu Hoài, Huyền Lizzie... thì Lã Thanh Huyền được phong làm Chủ tịch. Nhóm bạn bao gồm toàn những nghệ sĩ nổi tiếng của thủ đô thường xuyên xôm tụ tại tư gia nhà cô Lã để hàn huyên, ăn uống. Thế nhưng mỗi khi tụ tập, hội bạn này ít nhiều cũng phải xuất hiện một vài mỹ chân gây sốt khi khoe vòng một cực nóng bỏng.

Điển hình như mới đây, Quỳnh Nga đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng hội chị em đình đám sau nhiều ngày xa cách. Thế nhưng giữa những mỹ nhân này, nàng "cá sấu chúa" lại dễ dàng giật hết spotlight. Bởi lẽ, nữ diễn viên đã chọn cho mình một chiếc váy cắt xẻ sâu hoắm ở vòng một, khiến cô trưng trổ được "cặp tuyết lê" đầy hấp dẫn làm nhiều người phải nhức mắt. Về phía Lã Thanh Huyền, cô nàng lại chọn cách ăn mặc kín đáo hơn hẳn thường ngày để nhường Quỳnh Nga trở thành tâm điểm.

Quỳnh Nga gây sốt với pha khoe vòng một "phồn thực"

Khách quan mà nói, dù nhỉnh hơn nhau đôi chút về độ nóng bỏng và sexy, thế nhưng về nhan sắc, có thể thấy ai nấy đều vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Dưới phần bình luận, những hình ảnh của hội bạn này cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Hội bạn thân này thường xuyên hội ngộ cùng nhau

Đây đều là những gương mặt nổi tiếng trên đất Bắc

Ai nấy đều vô cùng xinh đẹp và tươi tắn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới