SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới được ngắm Minh Hằng diện bikini, body hậu lấy chồng vẫn bén đứt cả tay

Thứ bảy, 20/08/2022 21:13

Thả dáng với bikini 2 mảnh, Minh Hằng đã khiến cư dân mạng bấn loạn vì quá xuất sắc.

Minh Hằng là một sao nữ tài năng và nổi tiếng của Vbiz. Hoạt động đã nhiều năm nay, cô nàng cũng luôn biết cách làm mới mình với nhiều vai trò khác nhau. Cách đây ít tháng, nữ ca sĩ đã chính thức về chung một nhà với ông xã đại gia nhưng không vì thế mà cô tạm ngưng các show diễn của mình. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Minh Hằng đều nhận được sự quan tâm rất đặc biệt.

Minh Hằng là sao nữ được đông đảo công chúng yêu mến

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thả dáng siêu hot khiến bao người u mê. Có thể thấy, với bộ bikini 2 mảnh mang những tông màu nổi bật, nữ ca sĩ đã khoe được vóc dáng siêu chuẩn chỉnh, 3 vòng cực kì "hết nước chấm". Bên cạnh đó, những bước catwalk phô phang body của Minh Hằng cũng làm cư dân mạng không thể rời mắt vì bén đến đứt tay.

Được biết, Minh Hằng đang có chuyến du lịch sau thời gian lấy chồng và tất bật với công việc. Những ngày qua, cô cũng thường xuyên chia sẻ khung ảnh ăn uống, check-in sang chảnh. Có thể thấy, giờ đây, Minh Hằng đã có cho mình cuộc sống đáng mơ ước, được ông xã yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Minh Hằng khoe dáng cực hot với bikini nổi bật

Vóc dáng của nữ ca sĩ làm bao người mê mẩn

Cuộc sống của Minh Hằng giờ đây được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới