SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới hội ngộ cùng nhau, Lã Thanh Huyền 'chặt đẹp' Mai Phương Thúy lẫn Vân Hugo vì visual quá đỉnh

Thứ năm, 21/04/2022 21:41

Loạt ảnh mới nhất của Lã Thanh Huyền cùng hội chị em đang được dân tình quan tâm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lã Thanh Huyền đã đăng tải loạt khoảnh khắc hội ngộ cùng dàn mỹ nhân đình đám như Mai Phương Thúy, Vân Hugo. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm dòng trạng thái đầy hứng khởi khi được trở lại Sài Gòn sau thời gian dài xa cách hội bạn này: "Sài Gòn dễ thương nhất vì có các tình yêu của tui. Yêu thương thật nhiều".

Tuy nhiên, khi chung khung ảnh với Vân Hugo hay kể cả Mai Phương Thúy, Lã Thanh Huyền đều chiếm sạch spotlight và "chặt đẹp" những mỹ nhân này. Vì được make up khá kĩ càng nên nữ diễn viên đã khoe được visual đỉnh cao hết nấc, thần thái lại còn cực kì tươi tắn. Trái lại, Mai Phương Thúy trông khá thiếu sức sống với lối trang điểm nhợt nhạt hơn hẳn. Trong khi đó, Vân Hugo dù xinh đẹp nhưng vẫn không đọ lại Lã Thanh Huyền.

Lã Thanh Huyền chiếm sạch spotlight trong mọi khung hình

Dù vậy, vẫn phải công nhận một điều rằng cả 3 mỹ nhân này đều rất xinh đẹp và khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ về nhan sắc. Hiện tại, loạt ảnh này sau khi được đăng tải cũng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng gửi lời khen đến Lã Thanh Huyền, Vân Hugo và Mai Phương Thúy.

Loạt bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng, ngoài ra Quỳnh Nga và Vân Hugo cũng tương tác

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới