SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới lại thấy Thanh Bi đăng ảnh mặc bikini, body liệu có còn bị chê 'như mới vừa đẻ xong'?

Thứ ba, 26/07/2022 23:04

Dù chuộng phong cách gợi cảm nhưng diễn viên Thanh Bi không thường xuyên đăng ảnh diện bikini lên trang cá nhân.

Thanh Bi từng được quan tâm khi đóng vai Vân Điệp - bồ nhí của Phan Hải (Việt Anh) trong phim "Người phán xử". Ngoài đời, cô nàng gây chú ý về ngoại hình nóng bỏng và chuyện tình cảm ồn ào với ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, sau khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi tập trung vào công việc và tận hưởng cuộc sống bình yên.

Thời gian gần đây, Thanh Bi trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hải Yến trong phim hình sự “Bão ngầm”. Hải Yến là học viên trường công an, thông minh, nhanh nhẹn và ham học hỏi. Cô là bạn thân học cùng trường với Hạ Lam (Cao Thái Hà). Sau này cũng vì cùng thích Hải Triều (Hà Việt Dũng) mà Yến và Lam đã ở thế đối đầu.

Thanh Bi nuột nà và nóng bỏng hơn trước nhờ giảm thành công 5kg

Vóc dáng đáng mơ ước của nữ diễn viên sinh năm 1992

Dù chuộng phong cách gợi cảm nhưng trên trang cá nhân, Thanh Bi không thường xuyên đăng ảnh diện bikini. Mới đây nhất, nữ diễn viên "Người phán xử" hâm nóng mạng xã hội khi quyết định tung loạt ảnh diện bikini một mảnh. Diễn viên Thanh Bi tiết lộ sau khi giảm 5kg, cô hiện sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước: 90-60-99cm.

Lần khoe ảnh mặc bikini trước đó, Thanh Bi bị dân mạng chê tơi bời

Nhờ giảm cân mà nữ diễn viên sinh năm 1992 lấy lại được vóc dáng thon thả hơn trước. Đường cong của người đẹp nhận về vô số lời khen, khác với lần bị chê tơi bời như vừa mới sinh xong khi Thanh Bi đăng ảnh mặc bikini hơn 1 năm về trước.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới