SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới thấy Angela Phương Trinh khoe ảnh lộ ngực căng đầy, phải chăng sắp tái xuất?

Thứ ba, 29/09/2020 20:28

Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh thu hút nhiều sự chú ý.

Angela Phương Trinh là một trong những mĩ nhân đình đám nhất nhì showbiz Việt. Liên tục nhiều năm liền, cô khuynh đảo làng giải trí với những chiêu trò và phong cách hở bạo khó ai bì. Tuy nhiên, vài năm vừa qua, cô quyết định dừng lại và ở ẩn, tập trung cho các hoạt động thiện nguyện. Suốt 2 năm qua, người đẹp này đã ăn chay trường và trở thành một tín đồ Phật giáo vô cùng thành kính.

Dù hài lòng với hình ảnh ngoan hiền hiện tại của thần tượng nhưng các fan của Angela Phương Trinh vẫn mong chờ cô quay trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn. Mới đây nhất, người đẹp này đã hé lộ ảnh hậu trường trong một dự án mới với hình ảnh quyến rũ hiếm hoi. Angela Phương Trinh diện trang phục táo bạo hơn so với ngày thường, son phấn điệu đà hơn. Quá lâu mới thấy nữ diễn viên để lộ vòng một căng đầy, nước da trắng ngần khiến khán giả xuýt xoa. Chỉ với chi tiết này, nhiều người đặt dấu hỏi, phải chăng Angela Phương Trinh đang chuẩn bị tái xuất showbiz?

Hiện tại, cư dân mạng đang rất háo hức mong chờ màn tái xuất của Angela Phương Trinh. Mọi người hi vọng đây sẽ là một dự án phim thú vị, bởi xuất phát điểm của cô là một diễn viên. Bản thân cô cũng ghi điểm với khá nhiều vai diễn trong các phim như: "Người mẹ nhí", "Mùi ngò gai", "Taxi em tên gì?"...

Angela Phương Trinh hé lộ hình ảnh đang làm việc cùng ê-kíp. Cô nàng khoe vòng một nóng bỏng mà 2 năm nay giấu kín trong những bộ trang phục kín cổng cao tường.

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào và kín đáo trong suốt vài năm qua

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới