SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới thấy Bảo Thy khoe ảnh cực tình tứ bên ông xã đại gia, nhan sắc trẻ trung gây sốt

Thứ ba, 22/02/2022 19:43

Mỗi lần khoe ảnh bên ông xã, Bảo Thy lại khiến cư dân mạng xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh về chung một nhà vào năm 2019. Hậu kết hôn, nữ ca sĩ được ông xã cưng chiều hết mực, sống trong biệt thự tiền tỷ, tận hưởng thú vui sang chảnh. Sau khi công khai chuyện sinh con, cuộc sống thường nhật của cô nàng lại càng được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng nếu theo dõi các tài khoản mạng xã hội của nữ ca sĩ, dễ thấy cô nàng rất ít khi đăng ảnh bên ông xã đại gia của mình.

Mãi cho đến tối ngày 22/2, trên trang cá nhân, Bảo Thy mới bất ngờ tung ra loạt ảnh đầy tình tứ bên đại gia Phan Lĩnh. Có thể thấy, trong không gian đầy lãng mạn, 2 vợ chồng đã cùng nâng ly rượu trông cực kì đáng yêu. Chưa kể, Bảo Thy lại còn chiếm trọn spotlight khi khoe được nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. Tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn cùng ông xã, cô nàng cũng nở một nụ cười tỏa nắng đốn tim khán giả.

Những hình ảnh của Bảo Thy bên đại gia Phan Lĩnh đang được cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi

Trước đó, khi tiết lộ về lý do "đổ gục" trước chồng đại gia, nữ ca sĩ cho biết: "Anh ấy là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Nếu ngày trước hạnh phúc với tôi là ăn ngon, mặc đẹp, tận hưởng cuộc sống và đi đến nhiều nơi. Nhưng từ ngày có gia đình, tôi nhận ra hạnh phúc là được trở về nhà, trong vòng tay của ông xã, cả hai cùng ăn cơm và trò chuyện mà không cần phải lo nghĩ gì cả".

Bảo Thy cũng không ngần ngại bảo vệ ông xã trước những lời đánh giá về ngoại hình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới