SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới thấy Dương Mịch khoe ngực căng đầy, fan tự hỏi vòng một 'khủng' thế này thì o ép kiểu gì để đóng vai giả trai

Thứ tư, 27/05/2020 20:30

Nữ diễn viên Dương Mịch hút ánh nhìn khi diện áo ôm sát để lộ khuôn ngực tròn đầy gợi cảm.

Mới đây, Dương Mịch di chuyển từ Quảng Châu đến Thượng Hải. Có thể thấy nữ diễn viên 8X này diện áo ba lỗ tông đen kết hợp quần kẻ sọc. Để tô điểm cho set đồ trên, Dương Mịch mang theo phụ kiện gồm mũ rộng vành, túi xách Louis Vuitton khổ nhỏ, giày Adidas. Ngoài ra cô còn sử dụng vòng cổ hình trái tim biển xanh nổi bật.

Dương Mịch di chuyển từ Quảng Châu đến Thượng Hải.

Mặc dù đeo khẩu trang kín mít nhưng bà mẹ 1 con này vẫn hút ánh nhìn nhờ vào dáng vóc mảnh mai cùng làn da trắng mịn không tì vết. Điểm đáng chú ý nhất có lẽ chính là khuôn ngực căng đầy của Dương Mịch. Đã lâu lắm rồi cô mới lên đồ gợi cảm như thế này.

Nữ diễn viên Dương Mịch hút ánh nhìn khi diện áo ôm sát để lộ khuôn ngực tròn đầy gợi cảm.

Nhìn vòng 1 “khủng” của Dương Mịch nhiều người hâm mộ tự hỏi không biết cô đóng vai giả trai trong phim mới ra sao. Ở tác phẩm “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân”, cô hóa thân thành nhân vật Hải Thị với nhiều phân cảnh cải trang thành đàn ông, che giấu thân phận nữ nhi. Hiện tại, phim vẫn đang trong quá trình ghi hình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới