SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới thấy hội Hoa Dâm Bụt lộ diện, nhìn khoảnh khắc bình yên mà lại nhớ Hương Giang

Thứ hai, 16/11/2020 08:42

Bộ ba Hoa Dâm Bụt gồm: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik hội ngộ cùng nhau sau show diễn khiến mọi người lại nhớ Hương Giang vì cô cũng từng là một mảnh vui nhộn của hội này.

Liên tục nhiều ngày qua, showbiz đón nhận những tin vui kèm theo đó là vô số drama và ồn ào vô cùng mệt mỏi. Từ siêu đám cưới của các ngôi sao, cầu thủ hàng đầu đến làn sóng tẩy chay giữa nghệ sĩ và anti-fan. Sau khi "hít" thị phi quá mệt, công chúng bắt đầu chú ý đến những điều giản dị từ cuộc sống của các nghệ sĩ hơn.

Mới đây, loạt khoảnh khắc của gia đình Hoa Dâm Bụt sau một thời gian vắng bóng được dân mạng truyền tay nhau khắp mạng xã hộ vào ngày 14/11 do quản lí Hoà Minzy đăng tải. Đã lâu không tụ tập, gia đình Hoa Dâm Bụt tranh thủ đi ăn tối và dạo phố sau show diễn ở Hà Nội. Có thể thấy bộ ba cười đùa hết sức vui tươi và tinh nghịch.

Bộ ba Hoa Dâm Bụt đăng ảnh tụ họp dạo phố trông cực bình yên giữa lúc showbiz lặn ngụp trong scandal

Sau khi xem loạt ảnh này của gia đình Hoa Dâm Bụt, nhiều người lại nhớ đến Hương Giang. Giá như nàng Hậu không vướng scandal thì giờ đây cũng góp mặt trong cuộc vui này của các anh chị em vui nhộn của mình. Trước đó, Hoà Minzy từng bị hỏi thẳng vì sao không ủng hộ và động viên Hương Giang giữa tâm bão. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết, bản thân mình đã quá nhiều anti-fan, lên tiếng bênh vực Hương Giang sẽ phản tác dụng. Cô đã nhắn tin an ủi cho Hương Giang nhưng không công khai mà thôi.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới