SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới thấy Phạm Hương khoe ảnh lãng mạn bên bạn trai đại gia, đến bao giờ mới chịu công khai đây?

Chủ nhật, 09/05/2021 13:16

Đã khá lâu khán giả mới thấy Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai đại gia lên mạng xã hội.

Mặc dù đã sang Mỹ sinh sống và làm việc, tuy nhiên, cuộc sống của Phạm Hương vẫn luôn được người hâm mộ hết sức quan tâm. Nhất là từ khi công khai quý tử đầu lòng - bé Maximus, nàng Hậu càng được khán giả chú ý hơn. Tuy nhiên, dù rất chăm chỉ đăng tải khoảnh khắc đời thường của quý tử nhưng chưa một lần Phạm Hương công khai diện mạo bạn trai đại gia. Nếu như 1 năm trước, cô rất chịu khó khoe quà bạn trai tặng thì thời gian gần đây, cô trở nên kín tiếng hơn hẳn.

Mới đây, Phạm Hương đã làm khán giả tiếp tục rần rần khi đăng ảnh nắm tay bạn trai đại gia lên trang cá nhân. Vẫn như thường lệ, chỉ là một bức hình ngọt ngào đơn giản nhưng đã đủ gây xôn xao dư luận, cũng thay cho mọi lời chứng minh cuộc sống của cô và bạn trai vẫn rất bền chặt. Vậy nhưng, rất nhiều khán giả đều bày tỏ mong muốn rằng Phạm Hương sẽ sớm công khai diện mạo người đàn ông của mình tới công chúng trong thời gian không xa.

Phạm Hương khoe ảnh nắm tay bạn trai đại gia lên trang cá nhân sau thời gian im tiếng.

Thời gian trước, nàng Hậu rất chịu khó khoe quà và hình ảnh úp mở về bạn trai, đủ làm bao người ghen tỵ.

Theo nhiều nguồn tin, bạn trai Phạm Hương là một doanh nhân có tiếng, hiện là CEO một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hoá, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ.

Quý tử của Phạm Hương và bạn trai đại gia nay đã phổng phao, điển trai thấy rõ.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới