SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới thấy 'thần thoại âm nhạc' Jimmy Nguyễn xuất hiện, dung mạo hiện tại mới thật bất ngờ

Thứ năm, 05/09/2019 09:25

Nam ca sĩ nổi tiếng đình đám những năm 2000 ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam sau thời gian dài hạn chế xuất hiện bất ngờ lại tái xuất trong một đoạn clip ngắn.

Những năm 2000, Jimmy Nguyễn nổi lên như một hiện tượng ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam. Tình như lá bay xa, Mãi mãi bên em, Chiều nghe biển khóc… là những bài tình ca buồn tiêu biểu mang hồn cốt và chiều sâu của giọng hát Jimmy Nguyễn. Có được sự nghiệp thành công nhưng chuyện đời đau thương của nam ca sĩ càng khiến người nghe đau lòng. Anh từng trầm cảm, từng vào nhà thương điên vì vợ chưa cưới bị cưỡng bức và sát hại tàn nhẫn. Sau cú sốc tinh thần, anh vực dậy, trở lại với âm nhạc nhưng lại kín kẽ trong cuộc sống. Hiện tại, anh chung sống cùng vợ và ba con gái xinh đẹp.

Bẵng đi một thời gian dài không thấy anh, mới đây, nam ca sĩ huyền thoại một thời tái xuất trong một buổi tiệc ăn uống họp mặt thân mật cùng bạn bè. Vẫn chiếc khăn quấn đầu quen thuộc, vẫn trang phục giản dị nhưng cực nam tính ngày nào, Jimmy Nguyễn có phần phong trần và hơi già đi theo thời gian. Tuy nhiên, phong độ thần thái của anh vẫn rất cuốn hút. Đặc biệt khi anh cất giọng hát theo nhịp đệm đàn lại càng khiến ai nấy phải xao xuyến, như sống lại một thời say mê cùng thần tượng.

Dung mạo và thần thái hiện tại của Jimmy Nguyễn

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới