SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới thấy Thuỷ Tiên khoe ảnh cận mặt con gái, không ngờ đã ra dáng thiếu nữ với góc nghiêng thần thánh

Thứ ba, 14/04/2020 07:57

Con gái Bánh Gạo của Thuỷ Tiên - Công Vinh nay đã lớn phổng phao khiến ai cũng phải bất ngờ.

Từ khi chào đời, bé Bánh Gạo nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng lẫn truyền thông. Tuy nhiên, đến nay, Thuỷ Tiên vẫn một mực giấu chân dung của con gái. Chỉ thi thoảng trong vài trường hợp đặc biệt, nữ ca sĩ mới khoe ảnh con nhưng vẫn khéo giấu đi khuôn mặt.

Ít giờ trước trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Tiên vừa chia sẻ đoạn hội thoại giữa hai mẹ con cô khá thú vị:

Mùa Cô Vy này nhà Tiên có đầu bếp mới rồi cả nhà ơi. Không biết có phải do nhiễm cái bịnh không thích ăn ngoài của mẹ Tiên không mà bé Gạo từ nhỏ đã hay lăng xăng chạy vào bếp học lỏm mẹ rồi. Gạo tò mò lắm, hỏi mẹ từ cách mở bếp đến chỗ để gia vị hay nguyên liệu nấu ăn luôn. Con có ý muốn biết thì mình chỉ thôi, ai dè hôm sau chị Gạo xung phong chiên trứng ốp la cho cả nhà ăn sáng rồi còn loay hoay rửa cam chuẩn bị vắt nữa. Làm mẹ Tiên sắp ngã ngửa vì ngạc nhiên.

Mình: “Gạo ơi, ai chỉ con làm vậy?”

Gạo: “Con nhìn mẹ Tiên làm rồi bắt chước nè, mẹ thấy có giống chưa? À ở lớp cô nói nước cam tốt cho sức khỏe nên con vắt cho mẹ nè. Gạo thì thích uống sữa hơn".

Thuỷ Tiên bật mí hình ảnh con gái bánh gạo đã lớn như thiếu nữ

Không chỉ tự hào khoe cô con gái đảm đang, Thuỷ Tiên còn hào hứng đăng ảnh mới nhất của Bánh Gạo. Dù vẫn giấu mặt con nhưng qua góc chụp nghiêng, ái nữ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh nay đã lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ hẳn hoi. Cô bé để tóc búp bên cài bờm tóc màu hồng trông khá xinh xắn. Khoảnh khắc này càng làm cư dân mạng xuýt xoa và năn nỉ Thuỷ Tiên sớm công khai mặt công chúa của mình.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới