SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới thấy Trương Ngọc Ánh sánh đôi tình trẻ dự tiệc, tình tứ ngọt ngào chẳng kém vợ chồng son

Thứ ba, 25/01/2022 10:39

Những hình ảnh hiếm hoi của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng tại tiệc sinh nhật của Chi Bảo khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc dự tiệc sinh nhật của người bạn thân thiết là diễn viên Chi Bảo. Điều đáng chú ý hơn cả là tháp tùng người đẹp dự sự kiện chính là người tình kém tuổi Nguyễn Anh Dũng.

Ngay khi xuất hiện Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Cả hai diện trang phục đồng điệu với tông đen sang chảnh, thời thượng. Nữ chính của "Hương ga" quyền lực trong áo blouse đen phối cùng chân váy họa tiết bắt mắt. Còn nam chính của "Sống chung với mẹ chồng" lại khiến nhiều chị em chú ý bởi diện mạo điển trai, bảnh bao khi diện áo polo cùng tông màu với bạn gái. Từ trang phụ đồng điệu có thể thấy Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng ngọt ngào, tình cảm với nhau đến mức độ nào.

Trương Ngọc Ánh ngồi cạnh Anh Dũng tình tứ như đôi vợ chồng son, cặp đôi thoải mái tương tác trong suốt bữa tiệc.

Bé Bảo Tiên cũng được mẹ đưa đi dự tiệc, cô bé đọ dáng cùng hai người bạn thân là con gái của siêu mẫu Bình Minh.

Ngoài ra, con gái của Trường Ngọc Ánh vừa được Trần Bảo Sơn đưa về Việt Nam sau 6 tháng kẹt tại Mỹ vì dịch bệnh, cũng góp mặt tại buổi tiệc. Bé Bảo Tiên được gặp gỡ 2 người bạn thân là ái nữ của nhà Bình Minh. Nhiều năm nay các bé khá thân thiết và có chung đặc điểm chính là chiều cao vượt trội.

Hiếm khi khoe ảnh dự tiệc cùng nhau nhưng mỗi lần Trương Ngọc Ánh đăng ảnh cùng Anh Dũng là dân mạng chết đứ đừ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới