SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới xuất hiện, con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ

Thứ tư, 30/06/2021 09:20

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền bất ngờ hé lộ hình ảnh con gái là Khánh Linh xinh đẹp và có nhiều nét giống mẹ.

Nguyễn Thị Huyền được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 và lọt top 15 Hoa hậu Thế giới cùng năm. Năm 2007, người đẹp kết hôn và sinh cho chồng con gái tên là Tống Khánh Linh. Chỉ vài năm đầu sau đăng quang, Nguyễn Thị Huyền gắn bó với các hoạt động giải trí như sự kiện, phim ảnh,... sau đó cô lùi dần về chăm lo cho cuộc sống cá nhân.

Hình ảnh con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lúc còn nhỏ khi ở bên mẹ.

Để bảo vệ cuộc sống riêng tư, Nguyễn Thị Huyền hiếm khi đăng tải hình ảnh về gia đình hay con gái. Hoa hậu Việt Nam 2004 cũng ít khi trả lời phỏng vấn về đời tư.

Nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn rất xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền gây chú ý khi đăng tải hình ảnh con gái khi hai mẹ con cùng đi nghỉ dưỡng. Trong bộ váy maxi màu trắng thanh thoát, con gái của Hoa hậu có dáng vẻ cao ráo và thanh tú với làn da sáng cùng gương mặt ưa nhìn. Giống như mẹ, Khánh Linh sở hữu mái tóc dài và gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu.

Con gái của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã ra dáng thiếu nữ và sở hữu nhan sắc xinh xắn.

Nguyễn Thị Huyền cũng đăng tải đoạn video clip con gái đi catwalk. Dù là lần đầu catwalk nhưng Khánh Linh rất tự tin. Hiện tại, con gái của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cao 1m60.

Clip: Con gái Nguyễn Thị Huyền đi catwalk.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới