SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm mới xuất hiện trước truyền thông, nhan sắc của Chi Pu qua ống kính thường như thế nào?

Thứ sáu, 08/04/2022 08:31

Chiều nay (7/4), Chi Pu đã xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM và thu hút sự chú ý của mọi người.

Chi Pu thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách "chất lừ" nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Từ trang phục, make up cho đến phụ kiện, cách làm tóc được Chi Pu kết hợp tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Đặc biệt, qua ống kính thường của phóng viên, Chi Pu vẫn không hề bị ''dìm hàng'' tẹo nào. Nữ diễn viên tự tin sải bước với thần thái sang chảnh. Thi thoảng nhận ra người quen, cô giơ tay lên chào và nở nụ cười thân thiện. Phải thừa nhận, mỗi ngày, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng hơn bội phần.

Nhan sắc Chi Pu qua ống kính thường quả không phải dạng vừa

Trong chương trình, Chi Pu nhận được khá nhiều câu hỏi từ giới truyền thông. Khi được hỏi về việc đã đối diện như thế nào trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội khi được công bố đảm nhận vai trò huấn luyện viên một cuộc thi lớn khi còn quá trẻ, cô đã không ngại ngần đáp: "Đầu tiên Chi cảm thấy rất bình tĩnh. Chi đã đọc từng comment một, đọc đi đọc lại và đọc trong nhiều ngày. Đối với Chi đó là một áp lực nhưng nó cũng là động lực mà mình cảm thấy rất biết ơn để bản thân phải chuẩn bị kỹ càng hơn cho chương trình này. Ngoài việc mình phải tập luyện chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để trau dồi kỹ năng nhảy múa thì Chi cũng phải chuẩn bị cho bản thân một tinh thần thép, một tinh thần chiến đấu hết mình. Vì Chi biết rằng, mình có nhảy thêm vài năm nữa cũng có thể không bằng nhiều bạn thí sinh vì các bạn "nhảy từ trong máu". Nhưng Chi đến với chương trình vì biết mình đang có những cái mà các bạn đang cần. Và chúng ta đến đây với một sân chơi để cho nhau những gì chúng ta thiếu. Chi đến với chương trình để học hỏi từ các bạn, để mình có tinh thần máu lửa hơn, quyết chiến hơn, học được nhiều kỹ năng về nhảy múa hơn".

Cận dung mạo của Chi Pu tại sự kiện khiến ai cũng trầm trồ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới