SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm rồi Kim Woo Bin và Shin Min Ah mới khoác tay tình tứ, hẹn hò bình yên tại Úc nhân dịp năm mới

Thứ ba, 01/01/2019 18:44

Trải qua gần 4 năm hẹn hò, vượt qua nhiều khó khăn, Kim Woo Bin và Shin Min Ah vẫn dành trọn tấm chân tình cho nhau.

Hôm nay (1/1), những bức ảnh chụp cảnh Kim Woon Bin và bạn gái Shin Min Ah đi du lịch ở Úc với nhau nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Trong ảnh, cặp đôi này vui vẻ dùng bữa trưa, sánh đôi ngọt ngào trên đường phố.

Kim Woo Bin đi du lịch Úc đón năm mới cùng với bạn gái Shin Min Ah.

Theo quan sát, Kim Woo Bin gầy đi nhiều nhưng giữ tâm trạng tốt trong suốt hành trình ở bên người phụ nữ mà mình yêu thương. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được nhìn thấy nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" xuất hiện bên bạn gái Shin Min Ah. ‘

Trải qua gần 4 năm hẹn hò, vượt qua nhiều khó khăn, Kim Woo Bin và Shin Min Ah vẫn dành trọn tấm chân tình cho nhau.

Có thể thấy, sau 1 thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư vòm họng cho đến nay Kim Woo Bin đã dần quay trở lại với cuộc sống bình thường. Anh không chỉ đi du lịch với gia đình, bạn bè mà còn dành thời gian hâm nóng tình cảm với Shin Min Ah.

Kim Woo Bin dần trở lại với cuộc sống bình thường sau 1 thời gian dài điều trị bệnh ung thư.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah chính thức công khai tình cảm vào tháng 7/2015. 2 người đã gắn bó với nhau gần 4 năm trời. Sau khi Woo Bin được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, chính Shin Min Ah là người luôn ở bên động viên và giúp đỡ anh vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị. Lúc sức khỏe của Woo Bin ổn định, cô đã quyết định quay trở lại với công việc. Bộ phim mới nhất của Shin Min Ah mang tên “Diva” sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm nay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)