SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm rồi mới thấy Hà Tăng khoe ảnh ông xã bên 2 nhóc tỳ, nhưng chiếc bánh sinh ngật cực khủng mới là tâm điểm

Thứ bảy, 18/04/2020 20:36

Hình ảnh giản dị của gia đình Hà Tăng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Dù đã trở thành bố mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm và mặn nồng như lúc mới yêu. Cuộc sống của cả hai luôn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc, trở thành niềm mơ ước của nhiều cặp đôi showbiz khác.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khiến dân tình vô cùng hào hứng khi bất ngờ khoe ảnh ông xã doanh nhân đang ăn kem cùng nhóc tỳ bên trong biệt thự triệu đô. Có thể thấy, bé Richard Nguyễn đã lớn phổng phao khi sắp đến sinh nhật lần thứ 5, còn "công chúa" Chloe Nguyễn được mẹ cho diện chiếc váy và kẹp tóc màu hồng vô cùng đáng yêu.

Hà tăng khoe ảnh chồng và hai con cùng ngồi ăn kem

Tuy nhiên, điều thật sự khiến công chúng phải thán phục hơn cả là sự đảm đang của Hà Tăng. Cô vừa hoàn thành xong chiếc bánh kem mừng sinh nhật 5 tuổi cho quý tử. Chiếc bánh khá to và thực hiện theo hình ngôi nhà với sân vườn xanh rì vô cùng sinh động. Nhìn chiếc bánh cứ ngỡ mua ngoài tiệm nổi tiếng chứ khó thể ngờ là Hà Tăng đã đích thân làm vì con trai.

Cứ chăm chỉ, chu đáo và tinh thế thế này, bảo sao Hà Tăng không giữ được trái tim chồng và sự yêu thương của gia đình chồng cho được.

Chiếc bánh kem sinh nhật đẹp mắt do Hà Tăng đích thân làm cho con trai

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới