SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm rồi mới thấy Phạm Băng Băng nhí nhảnh như thế này bên gia đình, hứa hẹn ngày tái xuất có lẽ không xa

Thứ bảy, 09/02/2019 22:42

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi được tận hưởng những ngày Tết sum vầy bên bố mẹ và em trai.

Mới đây, Phạm Thừa Thừa – em trai của Phạm Băng Băng có đăng tải loạt ảnh ấm cúng bên các thành viên trong gia đình. Có thể thấy, kiều nữ họ Phạm rất tươi tắn và không ngần ngại thể hiện sự đáng yêu trước ống kính máy ảnh khi chụp chung với cậu em trai hot boy của mình.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi được tận hưởng những ngày Tết sum vầy bên bố mẹ và em trai.

Cùng với những hình ảnh tràn đầy yêu thương, Thừa Thừa còn kèm theo dòng chú thích: “Tết Nguyên Đán tiếp tục ở nhà thả lỏng bản thân. Đây là mẹ tôi, bố tôi và em gái tôi”. Việc Phạm Thừa Thừa gọi đùa chị gái là “em” vừa có ý khen Phạm Băng Băng trẻ, vừa thể hiện sự thân thiết giữa 2 người.

Kiều nữ họ Phạm nhí nhảnh trước ống kính máy ảnh.

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi được ngắm nhìn hình ảnh Phạm Băng Băng vui vẻ, tràn đầy sức sống sau 1 thời gian “ở ẩn” vì bê bối trốn thuế. Không ít cư dân mạng còn trầm trồ khen ngợi gia đình “cực phẩm” của nàng “Kim Tỏa”. Bố mẹ cô vẫn phong độ và giữ được sự tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Em trai Phạm Thừa Thừa càng ngày càng ra dáng 1 ngôi sao.

Bố mẹ và em trai là nguồn động viên lớn cho Phạm Băng Băng khi cô dính phải bê bối trốn thuế.

Năm ngoái, scandal trốn thuế đã khiến Phạm Băng Băng lao đao, ảnh hưởng lớn đến tên tuổi. Có nhiều tin đồn không hay bủa vây cô sau lùm xùm, trong đó có việc chia tay vị hôn phu Lý Thần. Tuy nhiên từ chuyện Lý Thần đích thân đưa mẹ ruột của Phạm Băng Băng tới sân bay đón em trai cô từ New Zealand trở về ăn Tết cho thấy quan hệ của 2 người hoàn toàn bình thường. Thậm chí Băng Băng và Lý Thần còn gắn kết hơn trước.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới