SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm rồi Ngọc Thạch mới lại đăng ảnh chung với chồng thiếu gia nhân tiệc sinh nhật 2 quý tử

Thứ bảy, 03/04/2021 11:50

Khá lâu rồi cựu mẫu Ngọc Thạch mới có bức ảnh chung khung hình với chồng thiếu gia, thậm chí có tin đồn cho rằng vợ chồng cô đang rạn nứt.

Đang là con cưng của làng giải trí Việt, chân dài Phạm Ngọc Thạch bất ngờ lui về hậu trường lấy chồng, sinh con. Người đàn ông kết hôn với mỹ nhân họ Phạm là thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành - Đỗ Bình Dương, tên thường gọi là Dương Kon.

Từ khi lên xe hoa với chồng thiếu gia, người đẹp Hậu Giang không còn mặn mà với showbiz. Cô tập trung hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình chồng và chăm sóc con cái.

Ngọc Thạch đăng tải ảnh chung khung hình với chồng thiếu gia sau nghi vấn rạn nứt hôn nhân

Bố chồng cựu mẫu Ngọc Thạch cũng góp mặt trong sinh nhật các cháu

Thời gian gần đây, cựu mẫu Ngọc Thạch và chồng thiếu gia dính tin đồn rạn nứt, thậm chí đã ly hôn khi người đẹp có nhiều động thái đáng ngờ. Cụ thể đã khá lâu rồi mỹ nhân quê Hậu Giang không đăng ảnh tình tứ bên chồng như trước, trên trang cá nhân của thiếu gia Hà thành cũng có động thái tương tự. Ngoài ra ông xã Dương Kon còn vắng mặt trong những dịp quan trọng như sinh nhật Ngọc Thạch, cựu mẫu còn bỏ theo dõi trang cá nhân của chồng. Chừng ấy động thái khiến dư luận không khỏi đặt ra nghi vấn cặp đôi đang rạn nứt hôn nhân.

Lâu lắm rồi thiếu gia Dương Kon mới lại xuất hiện trong chia sẻ của bà xã trên trang cá nhân

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Thạch bất ngờ đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật 2 quý tử. Điều đáng chú ý là có xuất hiện khoảnh khắc cô chung khung hình với chồng thiếu gia.

"Ricky - Owin xin cám ơn ông bà, các bác, cô chú, anh chị và các bạn đã đến dự sinh nhật của 2 anh em con ạ" - Ngọc Thạch chia sẻ. Bức ảnh chung khung hình của Ngọc Thạch và Dương Kon dù không nói lên nhiều điều nhưng phần nào giúp cặp đôi giải tỏa bớt nghi ngại về một cuộc hôn nhân đang căng thẳng.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới