SAO » Chuyện làng sao

Lâu lắm rồi Phạm Băng Băng mới hở nhiều da thịt và cá tính như thế này

Thứ năm, 24/10/2019 21:05

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện đầy ấn tượng với mái tóc sáng màu cùng những trang phục bắt mắt trên tạp chí Marie Claire Malaysia.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire Malaysia số tháng 11. Điều đáng chú ý nhất của bộ ảnh là việc kiều nữ họ Phạm có sự thay đổi màu tóc mới nổi bật. Cô khoe được gương mặt cuốn hút với kiểu make-up đậm, lột tả được sự mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ của người phụ nữ ở tuổi U40.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện đầy ấn tượng với mái tóc sáng màu cùng những trang phục bắt mắt trên tạp chí Marie Claire Malaysia.

Có thể thấy "nàng Kim Tỏa" còn để lộ vòng một căng đầy trước ống kính máy ảnh. Đã khá lâu rồi người hâm mộ mới thấy Phạm Băng Băng hở nhiều da thịt như thế này.

Kiều nữ họ Phạm khoe vòng một căng đầy cùng thân hình nóng bỏng.

Tạp chí Marie Claire Malaysia có nói về lần xuất hiện đặc biệt của Băng Băng bằng những dòng chia sẻ: "Trở lại mạnh mẽ trong ấn phẩm độc quyền của tạp chí Marie Claire số tháng 11 lần này, nữ diễn viên hạng A cực kỳ cuốn hút Phạm Băng Băng chia sẻ với chúng tôi về chương gần đây nhất trong cuộc đời mình, vai diễn của cô trong bộ phim Hollywood “355” sắp tới, cuộc sống của những đứa trẻ đã được cải thiện nhờ vào quỹ Trái tim Ali và lý do tại sao việc bảo vê môi trường hiện nay là điều cấp bách".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới