SAO » Chuyện làng sao

Lâu lâu mới xuất hiện, 'trai hư' Trần Quán Hy lại gây thất vọng khi 'đụng độ' phóng viên

Thứ tư, 03/05/2017 16:33

Dù đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2008 song tên tuổi của Trần Quán Hy vẫn luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Điển trai, có tài năng ca hát và diễn xuất, lại thêm gia thế "khủng", Trần Quán Hy bước chân vào con đường nghệ thuật một cách dễ dàng và sớm nổi tiếng.

Thế nhưng, chính anh đã tự hủy hoại sự nghiệp đang rạng danh của mình bằng lối sống phóng đãng khi sa ngã vào những cuộc chơi, thường xuyên ẩu đả, gây gổ với người khác và có rất nhiều tin đồn tình ái...

"Trai hư" Trần Quán Hy vướng phải quá nhiều "bê bối" trong sự nghiệp

Đến năm 2008, Trần Quán Hy tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí sau loạt scandal ảnh nóng có liên quan đến một số ca sĩ, diễn viên, người mẫu đình đám.

Hình ảnh Trần Quán Hy trong buổi họp báo sau scandal ảnh nóng

Hồi tháng 1 vừa qua, dư luận lại xôn xao trước tin đồn bạn gái Trần Quán Hy là Tần Thư Bồi đang mang thai con đầu lòng của họ và cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới

Mới đây nhất, "sao nam tai tiếng một thời" đã xuất hiện tại sân bay Hồng Kông trong trang phục khỏe khoắn và năng động.

Tuy nhiên, nam tài tử đã bị một số phóng viên bắt gặp và đưa ra câu hỏi rằng anh đi du lịch hay di chuyển do công việc. Lúc đầu, nam diễn viên trả lời rất thiện chí: “Mỗi ngày tôi đều đi du lịch” nhưng sau đó anh lại yêu cầu phóng viên không đặt câu hỏi nữa.

Song, điều đáng nói là trước sự theo sát của phóng viên đối với mình, Trần Quán Hy đã thể hiện thái độ khó chịu, bực mình ra mặt.

Không chỉ thế, anh còn giơ điện thoại lên quay lại phóng viên và đe dọa rằng sẽ tung những hình ảnh họ đang làm phiền anh lên mạng xã hội

Sáng ngày 3/5, trên trang Weibo cá nhân, Trần Quán Hy đăng tải dòng trạng thái khó hiểu và được cho là đang nhắm vào cánh phóng viên: "Xin hãy hận tôi đi, hận một người khó thương như tôi”. .

Kèm theo đó là chân dung của anh với khuôn mặt khó đăm đăm, còn xung quanh là hình ảnh hàng trăm đôi mắt khác

>> Rộ tin đồn Trấn Quán Hy chuẩn bị đón con đầu lòng với người mẫu Tần Thư Bồi

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)