SAO » Chuyện làng sao

Lâu lâu nhìn lại, dân mạng giật mình khi Lynk Lee thay đổi khó nhận ra

Thứ ba, 01/10/2019 10:55

Nhìn loạt ảnh mới của Lynk Lee một số ý kiến cho rằng anh chàng tăng cân, thay đổi do để kiểu tóc khác nhưng cũng có bình luận khẳng định chắc nịch rằng giọng ca 'Tạm biệt nhé' đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Với nhiều bạn trẻ Lynk Lee không phải là cái tên quá xa lạ. Anh chàng được biết đến và yêu mến với loạt bài về tuổi học trò như: "Tạm biệt nhé", "Ngày ấy bạn và tôi". Ngoài ra, Lynk Lee còn cover và mash-up nhiều ca khúc hot được dân mạng ưa thích.

Khi mới nổi, nam ca sĩ này gây ấn tượng với ngoại hình gầy gò, mặt hốc hác và tóc tai đơn giản, thậm chí là xuề xoà. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, giọng ca "Tạm biệt nhé" đã thay đổi ngỡ ngàng, khiến nhiều người không thể nhận ra.

Lynk Lee trước đây khá gầy, ăn mặc cũng rất giản dị.

Và đây là loạt ảnh mới nhất của nam ca sĩ.

Bên dưới loạt ảnh "lột xác" của Lynk Lee nhiều người cho rằng anh chàng tăng cân, thay đổi do để kiểu tóc khác: "Béo lên trông đẹp trai hẳn", "Anh béo lên chưa. Lâu lắm không nhìn thấy cơ", "Nói chung, trông chẳng giống một ca sĩ tẹo nào. Bữa nay khác quá mọi người ơi. Trông trẻ trung giống trai Trung"...

Nhưng một số dân mạng lại cho rằng nam ca sĩ mới phẫu thuật thẩm mỹ: "Giống gọt cằm, nâng mũi nhờ", "Vẫn gầy như xưa hay là phẫu thuật thẩm mỹ?", "Mạnh dạn tuyên bố: tiêm má baby 6cc, tiêm đầy thái dương 2cc", "Chắc mới tiêm má, chứ trước ốm hốc hác trông già thật sự"...

Dân mạng mỗi người một ý về sự thay đổi của giọng ca "Tạm biệt nhé"

Phần má Lynk Lee to ra bất thường, ngay bản thân anh chàng cũng than thở vì bất lực.

Phong cách của nam ca sĩ cũng thay đổi, không còn đơn điệu như trước.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới