SAO » Chuyện làng sao

Lâu lâu vợ Quý Bình cho con lên sóng, vẻ ngoài quý tử ngày càng đáng yêu

Thứ ba, 03/01/2023 16:56

Hiếm hoi được mẹ cho lên sóng, có thể thấy, nhóc tỳ nhà Quý Bình lớn thêm không ít.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Ngọc Tiền đã đăng tải hình ảnh cùng với quý tử nhà mình. Khoảnh khắc được chụp tại phòng làm việc của nữ doanh nhân. Cùng với đó, bà xã Quý Bình viết: "Này con trai, đây là thời cuộc mà làm chủ tịch cũng phải ngồi laptop".

Doanh nhân Ngọc Tiền hiếm hoi cho con lên sóng

Được biết, nhóc tỳ Eric hiện đã gần 10 tháng tuổi, lâu lâu được mẹ cho lên sóng, nhóc tỳ lớn thêm không ít. Có thể thấy, cậu bé sở hữu làn da trắng hồng, vẻ ngoài đáng yêu, cứng cáp và bụ bẫm.

Bà xã Quý Bình hạ sinh con trai vào tháng 3/2022. Theo chia sẻ từ doanh nhân Ngọc Tiền thì vợ chồng cô đặt tên thân mật cho con là Eric. Dẫu đến nay quý tử nhà nam diễn viên đã được gần 10 tháng tuổi nhưng anh vẫn chưa công khai diện mạo con. Vợ chồng Quý Bình cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh của con. Dù đăng tải hình ảnh con nhưng Quý Bình và vợ vẫn chụp từ phía sau hoặc một bên gương mặt.

Vợ chồng Quý Bình vẫn chưa công khai diện mạo quý tử

Quý Bình khoe ảnh cùng quý tử nhưng đều chụp từ xa

Hiện con trai của Quý Bình đã gần 10 tháng tuổi

Hậu sinh con, bà xã Quý Bình nhanh chóng lấy lại nhan sắc tươi tắn rạng rỡ. Nữ doanh nhân từng cho biết gần đây, hiện tại cuộc sống cô rất hạnh phúc vì gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Cô chia sẻ bản thân may mắn nhờ có sự hậu thuẫn của chồng, được Quý Bình động viên, hỗ trợ nhiều việc.

Bà xã Quý Bình được ông xã hỗ trợ, động viên nhiều việc hậu sinh con

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)