SAO » Chuyện làng sao

Lâu mới lộ cảnh hẹn hò, Kim Woo Bin lặng lẽ làm điều này khi ở bên Shin Min Ah khiến dân tình trầm trồ

Thứ ba, 18/06/2024 11:13

Nam diễn viên Kim Woo Bin tranh thủ thời gian rảnh để hâm nóng tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp 9 năm của mình.

Vào ngày 17/6 vừa qua, Kim Woo Bin và Shin Min Ah bị một số người hâm mộ bắt gặp khi đi mua sắm tại một cửa hàng quần áo. Những bức ảnh được fans đăng tải lên mạng cho thấy hai người lên đồ đơn giản, thoải mái. Riêng Kim Woo Bin gây chú ý vì chiều cao nổi bật cùng vóc dáng đúng chuẩn người mẫu.

Kim Woo Bin cùng Shin Min Ah vui vẻ đi mua sắm.

Đã lâu rồi dân mạng mới được ngắm nhìn cảnh Kim Woo Bin hẹn hò với cô bạn gái xinh đẹp. Anh khiến netizen không khỏi trầm trồ khi lặng lẽ ngồi đợi ở bên ngoài lúc người yêu thử đồ. Hành động này cho thấy Woo Bin rất quan tâm và có thái độ lịch thiệp với Shin Min Ah.

Mỹ nam "Những người thừa kế" được khen chu đáo và lịch thiệp khi lặng lẽ ngồi chờ bạn gái thử đồ ở bên ngoài.

Không ít người để lại bình luận khen ngợi dành cho hành động trên của Kim Woo Bin. Họ hy vọng Shin Min Ah và Kim Woo Bin sẽ sớm đi đến hôn nhân để tình yêu giữa họ có một cái kết viên mãn.

Kim Woo Bin lần đầu gặp gỡ Shin Min Ah trong một quảng cáo vào 9 năm trước. Cả hai nhanh chóng công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 7/2015. Tuy nhiên năm 2017, Woo Bin bất ngờ được chuẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng. Anh phải tạm dừng tất cả hoạt động để tập trung vào việc điều trị bệnh. Shin Min Ah đã luôn ở bên chăm sóc và động viên tinh thần cho Kim Woo Bin giúp anh vượt qua tất cả. Sau thời gian tích cực trị liệu, Woo Bin cuối cùng cũng chiến thắng bệnh tật, lấy lại sức khỏe và quay trở lại với công việc diễn xuất.

Hai ngôi sao này đã có 9 năm hẹn hò và người hâm mộ mong ngóng họ sớm tổ chức đám cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới