SAO » Chuyện làng sao

Lâu ngày mới đi diễn lại, Hồ Văn Cường được fans mặc áo FC vây kín, còn tặng hẳn quà cực khủng

Chủ nhật, 02/10/2022 16:49

Hồ Văn Cường vẫn đang nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Vừa qua, trong ngày 1/10, Hồ Văn Cường đã có dịp biểu diễn với đông đảo khán giả và trên một sân khấu khá lớn. Sau khi kết thúc bài hát của mình, nam ca sĩ đã có dịp cùng các fans của mình họp mặt. Có thể thấy, mọi người đều diện trang phục màu xanh lá có đính kèm hình ảnh của Hồ Văn Cường giữa áo. Đặc biệt, những món quà khủng của fans tặng cho Hồ Văn Cường cũng khiến người người phải xuýt xoa và trầm trồ.

Song song đó, ngoại hình hiện tại của Hồ Văn Cường cũng gây bất ngờ và khiến nhiều người phải chú ý. Có thể thấy, càng ngày, nam ca sĩ càng trưởng thành, đồng thời cũng quan tâm nhiều hơn đến việc xây dựng hình ảnh của mình. Thời gian này, anh thường xuyên gây sốt với hình ảnh bảnh bao, điển trai hơn trước. Thân hình của Hồ Văn cường cũng đã đỡ gầy gò hơn hẳn.

Hồ Văn Cường được các fans yêu thương

Anh tự tin biểu diễn trước đông đảo khán giả

Mọi người đều tụ tập từ sớm để đón Hồ Văn Cường

Anh cũng nhận được rất nhiều quà

Sau khi rời khỏi mẹ nuôi Phi Nhung và quyết định dọn ra ở riêng, nhất cử nhất động của Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thời gian gần đây, nam ca sĩ cũng đã được ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy đỡ đầu nên sự nghiệp có nhiều khởi sắc. Anh đi diễn nhiều hơn, kiếm tiền nhiều hơn và cũng được đông đảo fans yêu quý hơn trước.

Mọi động thái của Hồ Văn Cường đều được quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)