SAO » Chuyện làng sao

Lâu ngày mới đi diễn lại, TiTi (HKT) bị cư dân mạng chê tơi tả khi được gọi là 'ngôi sao ca nhạc'

Thứ sáu, 13/01/2023 20:55

TiTi (HKT) dường như đã không còn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

TiTi là thành viên của nhóm nhạc HKT đình đám một thời. Với chất giọng chuẩn, ấm, kèm theo đó là ngoại hình điển trai và những bước nhảy cực kỳ điêu luyện trên sân khấu, anh từng là cái tên được khán giả săn đón. Ở thời điểm hiện tại, dù đã rời xa showbiz, nhất cử nhất động của nam ca sĩ vẫn được nhiều người quan tâm. Có thể thấy, thời gian gần đây, anh chàng đã không còn đi diễn ở quá nhiều nơi mà chỉ tập trung vào cuộc sống cá nhân.

Thời gian gần đây, TiTi có nhiều điểm thay đổi

Cho đến mới đây, nam ca sĩ đã có cơ hội xuất hiện trở lại trên sân khấu. Đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi anh chàng trở lại với khán giả của mình. Trong lần này, đáng chú ý nhất chính là màn giới thiệu về TiTi của MC. Cụ thể hơn, trong khi nam ca sĩ đang đứng chờ đợi đến phần trình diễn của mình trong cánh gà, MC của chương trình bất ngờ giới thiệu anh là "ngôi sao ca nhạc".

Vừa qua, anh xuất hiện trong một show diễn

Điều này đã khiến cư dân mạng nổ ra những tranh cãi dữ dội. Đa số khán giả đều cho rằng danh xưng này không còn phù hợp với TiTi và thậm chí đã bị lỗi thời. Tuy nhiên, cũng có một số người lên tiếng bênh vực và cho rằng việc giới thiệu như vậy không có gì là sai: "Cứ nghe ngôi sao ca nhạc", "Cái gì mà ngôi sao ca nhạc", "Ca sĩ vô danh", "Ngôi sao hội chợ à". Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhiều khán giả không đồng tình với việc gọi TiTi là ngôi sao ca nhạc

Nam ca sĩ không còn xuất hiện trên sân khấu nhiều như trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)