SAO » Chuyện làng sao

Lâu ngày mới diện lại bikini trong bể bơi tại gia, Lệ Quyên gây sốt vì mặt mộc siêu đỉnh nhưng lại mất điểm vì một thứ

Thứ hai, 17/01/2022 20:01

Khuyết điểm của Lệ Quyên bị lộ rõ trong hình ảnh mới nhất.

Từ bao lâu nay, Lệ Quyên luôn là một trong những ca sĩ được cư dân mạng yêu mến bởi cô sở hữu giọng hát cực đỉnh và những bản hit thống lĩnh mọi bảng xếp hạng âm nhạc. Không chỉ vậy, giọng ca Nếu em được chọn lựa còn nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa vì sở hữu body thon gọn, nảy nở. Vì biết được lợi thế cơ thể nên Lệ Quyên cũng rất chịu khó diện những bộ bikini táo bạo khoe 3 vòng "căng đét".

Cách đây ít phút, trên Story ở trang Instagram cá nhân, "nửa kia" của Lâm Bảo Châu cũng đã đăng tải clip ngắn khoe body cực xịn xò khi diện bikini tại nhà. Song song đó, mặt mộc không chút son phấn của "nữ hoàng phòng trà" cũng làm nhiều người phải trầm trồ vì quá tươi tắn và trẻ trung. Thế nhưng khi quay góc chính diện, Lệ Quyên lại bị mất điểm, bởi cô đã diện một chiếc áo bikini dạng ôm sát khiến vòng 1 trở nên "bé tin hin", kém cuốn hút hơn hẳn bình thường.

Lệ Quyên để lộ vòng một bé xíu khi diện bikini

Dù tổng thể rất ổn nhưng riêng chiếc áo của Lệ Quyên lại khiến nhiều người lắc đầu vì pha "phản chủ" không thương tiếc. Trước đó, cũng không ít lần cô nàng diện những bộ trang phục làm mình trở nên kém hấp dẫn và càng làm rõ hơn khuyết điểm vòng 1 không quá "nảy nở". Lệ Quyên ắt hẳn nên khắc phục điều này để ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Khi diện những bộ bikini cắt xẻ ở vòng 1, trông Lệ Quyên cuốn hút hơn hẳn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới