SAO » Chuyện làng sao

Lâu ngày mới hội ngộ, Minh Triệu - Kỳ Duyên khoe ảnh thân thiết bên Diệu Nhi nhưng lại trêu chọc cô nàng không thương tiếc

Thứ hai, 13/06/2022 20:50

Dù là đàn chị nhưng Diệu Nhi vẫn bị Kỳ Duyên chọc ghẹo chẳng chút nương tay.

Cách đây ít phút, trên trang Facebbook cá nhân, Kỳ Duyên đã tung ra loạt ảnh đi ăn cực hoành tráng cùng Minh Triệu và Kỳ Duyên. Khi hội ngộ cùng nhau, bộ 3 này chọn cho mình phong cách đơn giản và năng động hết nấc để có thể thoải mái khi ăn uống. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên, Minh Triệu và Diệu Nhi cũng liên tục thể hiện sự vui vẻ và tràn đầy năng lượng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Kỳ Duyên, Minh Triệu và Diệu Nhi đã có dịp hội ngộ rất vui vẻ

Tuy nhiên, khi nhận được món ăn có kích thước "khủng", ai nấy cũng tỏ ra rất bất ngờ. Ngay lúc này, Kỳ Duyên đã có pha trêu ghẹo Diệu Nhi một cách không thương tiếc. Cụ thể, nàng Hậu lầy lội viết trên trang cá nhân: "Lần đầu ăn món sườn núi lửa chính gốc size XXL của 3 chị em, nhìn thôi đã no rồi nhưng thịt tươi và ngon, đối với tớ cay nhè nhẹ. Chẳng biết giải thích cái sự to của nó thế nào nên em mượn mặt của chị nha Diệu Nhi. Mà có vẻ cũng không ăn thua lắm".

Kỳ Duyên đã dùng gương mặt của Diệu Nhi để so sánh với độ lớn của món ăn này

Ngay lập tức, màn trêu chọc đàn chị của Kỳ Duyên đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Có thể thấy, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và body ấn tượng, nàng Hậu cũng sở hữu tính cách lầy lội và hài hước chẳng kém ai. Ở thời điểm hiện tại, loạt ảnh này của 3 chị em cũng gây sốt cõi mạng vì vô cùng thân thiết và đáng yêu.

Những sao nữ Vbiz đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới