SAO » Chuyện làng sao

Lấy cảm hứng chụp ảnh bán nude từ Ôn Bích Hà, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ nguyên nhân tự tin khoe tuổi 52

Thứ hai, 02/09/2019 19:31

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết: "Thay vì giấu tuổi thật của mình hãy ăn mừng nó vì trong cuộc sống có những chuyện phải trải qua mới trưởng thành, có những nỗi đau phải đi qua mới có thể hiểu thấu".

Vợ cũ của Bằng Kiều vừa tự mừng sinh nhật tuổi 52 của mình bằng một bức ảnh bán nude cực nghệ thuật. Bức ảnh này nhận được nhiều sự chú ý từ bạn bè của cô lẫn cư dân mạng.

Trizzie Phương Trinh cho biết, bức ảnh bán nude này của cô lấy cảm hứng từ mĩ nhân Hong Kong Ôn Bích Hà. Ban đầu, cô dự định sẽ chụp khi tròn 53 tuổi nhưng vì sợ đến thời điểm đó sẽ béo lên nên chụp trước. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ nguyên nhân công bố tuổi thật thay vì giấu diếm như nhiều phụ nữ khác.

Vợ cũ Bằng Kiều tung ảnh bán nude mừng sinh nhật

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ:

"Lấy nguồn cảm hứng từ bộ ảnh bán nude của Ôn Bích Hà chụp lúc 53 tuổi cho tấm hình này. Định là năm sau đúng tuổi 53 sẽ làm một bộ ảnh như cô ấy nhưng sợ là chờ đến năm sau nó phì ra thì mất cơ hội để chụp nên quyết định làm luôn năm nay. Thôi thì coi như Ôn Bích Hà chấp mình một tuổi còn mình chấp lại Ôn Bích Hà 3 con hi hi.

Vâng, hôm nay mình đúng 52 tuổi!

Thay vì giấu tuổi thật của mình hãy ăn mừng nó vì trong cuộc sống có những chuyện phải trải qua mới trưởng thành, có những nỗi đau phải đi qua mới có thể hiểu thấu. Giấu tuổi thật của mình là nói tôi không tự hào về bản thân tôi, không tự hào về tuổi của tôi và tôi không tự hào về những điều tôi đã học hỏi được và những gì tôi đã làm được trong cuộc sống này.

Cho dù bạn ở độ tuổi nào hãy luôn tự tin và hài lòng với chính mình và hãy sống một cuộc sống đáng sống".

Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ vì suy nghĩ vô cũng thú vị này của bản thân.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới