SAO » Chuyện làng sao

Lấy chồng được 5 năm, MC Mai Ngọc nói gì khi bị nhắc: 'Sắp già rồi, sinh con thôi'?

Thứ bảy, 03/07/2021 08:15

Trước bình luận có phần 'kém duyên' của một dân mạng, MC Mai Ngọc không 'lờ đi' mà thẳng thắn đáp lại.

Là một trong những MC, BTV nổi tiếng ở nhà đài nên không có gì lạ khi cuộc sống của Mai Ngọc bị săm soi. Mới đây, khi đăng ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân, bên dưới Mai Ngọc nhận được bình luận nhắc nhở: "Sắp già rồi sinh con thôi em à!".

Nữ MC không im lặng mà nhanh chóng hồi đáp: "Cảm ơn chị đã quan tâm, mỗi người có một lộ trình cuộc sống khác nhau. Lấy tiêu chuẩn, quan điểm của mình ra đo cuộc sống của người khác e là hơi kệch cỡm đấy ạ!". Câu trả lời nhẹ nhàng của Mai Ngọc trước bình luận có phần "kém duyên" nhận được nhiều lời khen của fan.

MC Mai Ngọc đáp lại khi được khuyên: "Sắp già rồi, sinh con thôi em à!".

Trước khi là MC, BTV ở đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc từng là hot girl khá nổi, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen với vai trò người mẫu ảnh.

Nhưng sau đó, Mai Ngọc không theo nghiệp người mẫu mà chuyển sang làm MC. Cô được khán giả yêu mến đặt cho danh xưng "Cô gái thời tiết". Năm 2016, Mai Ngọc kết hôn với doanh nhân Hoài Nam. Được biết, gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng ở Hà Nội. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Mai Ngọc ngày càng thăng hoa. Hiện tại, MC Mai Ngọc trở thành người dẫn chương trình "cứng" của bản tin "Việt Nam hôm nay".

MC Mai Ngọc có cuộc sống hạnh phúc viên mãn sau khi kết hôn.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới