SAO » Chuyện làng sao

Lấy chồng top 1% đại gia giàu nhất xứ sở Kim Chi, vậy mà 'Búp bê xứ Hàn' cũng phải chịu cảnh cãi vã đến đổ máu

Thứ ba, 01/03/2022 20:08

Nữ diễn viên Han Chae Young thú nhận, cô và chồng từng có lần xung đột mạnh tới mức cô chảy cả máu mũi.

Mới đây khi tham gia trong một show truyền hình, Han Chae Young có tiết lộ chuyện cô và chồng đại gia cãi nhau tới mức đổ máu. Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cho biết sự việc này xảy ra lúc hai người mới bắt đầu hôn nhân. Cô bộc bạch: "Tôi là kiểu người coi trọng lời hứa hẹn nhưng ông xã vốn hứa sẽ về nhà trước 12 giờ lại không giữ lời. Anh ấy về lúc 12 giờ 2 phút hay 3 phút gì đó. Tôi đã hỏi anh ấy: 'Sao anh về muộn vậy?'. Nói xong hai bên mũi tôi đột nhiên chảy máu".

Han Chae Young tiết lộ chuyện chảy máu mũi khi cãi nhau với chồng đại gia lúc mới cưới.

MC cùng những khách mời khác cho rằng, Han Chae Young stress quá nên máu mũi mới chảy ra như vậy. Bản thân cô thừa nhận lúc bấy giờ trông mình rất đáng sợ.

Ngoài chia sẻ về chồng, Han Chae Young cũng hiếm hoi đề cập đến cậu con trai 10 tuổi. Cô không cho quý tử biết bản thân là một diễn viên. Tuy nhiên khi cậu bé nhìn thấy mẹ xuất hiện trên show "Sister's Slam Dunk", cậu bé đã nói với mọi người rằng mẹ mình là một ca sĩ.

Han Chae Young còn kể: "Một ngày, tôi làm mì ống cho con trai nhưng cậu bé không ăn nhiều rồi nói rằng không đói. Thế nhưng trước khi lên giường đi ngủ, con trai nói với tôi: 'Mẹ à, con xin lỗi. Thực tình món mì thật tệ'".

Nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" nói về cậu con trai 10 tuổi của mình.

Kết hôn với Choi Dong Joon, top 1% đại gia giàu có nhất xứ Hàn vào năm 2007, Han Chae Young sinh con trai đầu lòng 6 năm sau đó. Cho đến nay, cô và ông xã đã gắn bó được 15 năm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới