SAO » Chuyện làng sao

Lấy cớ về chăm sóc Meghan nhưng hóa ra Harry vẫn có thời gian làm việc này, hoàn toàn ngó lơ anh trai William

Thứ hai, 28/06/2021 16:18

Bạn chung của hai anh em tiết lộ cả hai sẽ khó có thể làm hòa trước khi cùng tham dự lễ khánh thành tượng Công nương Diana.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ rằng trong lần trở về Anh để tham gia tang lễ của Hoàng thân Philip, Harry đã có buổi ăn trưa với các bạn cũ của mình. Điều đáng nói là vào dịp này, anh nhanh chóng trở về Mỹ với lý do cần chăm sóc Meghan đang mang thai, thậm chí không thể thời gian ở lại một ngày cho sinh nhật của Nữ hoàng.

Harry lấy cớ về chăm sóc Meghan nhưng vẫn dành thời gian đi ăn với bạn cũ, hoàn toàn ngó lơ anh trai William khiến công chúng bức xúc

Khi đó, người hâm mộ nhà Sussex bênh vực Harry và cho rằng anh chỉ làm đúng trách nhiệm của một người chồng, bởi Meghan sẽ rất vất vả khi vừa mang bầu vừa chăm sóc con nhỏ Archie. Thông tin mới này khiến nhiều người bức xúc khi nhận ra Harry có thể gặp gỡ bạn bè nhưng lại không dành lấy chút thời gian nào cho người thân.

Harry từng được cho là về Anh sớm để chăm sóc Meghan lúc này đang mang thai

Lần thứ hai trở lại Anh, Harry sẽ trải qua cách ly 5 ngày trước khi cùng William tham dự lễ khánh thành bức tượng tưởng nhớ người mẹ quá cố. Nguồn tin trong cuộc cho biết Harry đang có dấu hiệu muốn nối lại quan hệ với bạn cũ. Những người bạn của Harry đều rất vui mừng trước động thái này của "chàng hoàng tử lạc lối".

Tuy nhiên, mối quan hệ của Harry và William lại không đạt được bước tiến khả quan như vậy.

Bạn chung của cả hai chia sẻ: "Không ai trong số hai người thể hiện ý định muốn hòa giải mâu thuẫn. Tôi e rằng mọi chuyện cũng sẽ diễn ra như ở tang lễ của Hoàng thân Philip, cả hai chỉ gật đầu chào nhau và chấm hết ở đó".

Những người bạn chung của hai anh em đều đã muốn buông xuôi vì mâu thuẫn giữa William và Harry quá dai dẳng để có thể dễ dàng giải quyết chỉ bởi vài lần gặp mặt.

"Không có cuộc trò chuyện cá nhân hay trao đổi rõ ràng nào giữa William và Harry, họ chỉ gửi những tin nhắn có nội dung tối thiểu và rất ngắn gọn" - một người bạn cho biết.

Mặc dù việc hàn gắn những rạn nứt giữa hai anh em không mấy khả quan, hàng triệu người hâm mộ của Hoàng gia vẫn trông đợi một sự tiến triển, bởi dịp lễ kỷ niệm dành cho Công nương Diana rất có thể sẽ gợi nhớ cho William và Harry về những kỷ niệm mà họ đã cùng trải qua trong quá khứ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới