SAO » Chuyện làng sao

Lấy đại gia bằng tuổi chú, Lee Young Ae từng dính phải nghi án là mẹ chồng của Han Chae Young

Thứ năm, 06/10/2022 08:23

Trong quá khứ, Lee Young Ae và Han Chae Young đã vướng phải tin đồn có mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.

Han Chae Young được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Vườn sao băng"... Cô lên xe hoa với Choi Dong Joon vào năm 2007 và đón con trai đầu lòng năm 2013. Điều đáng nói là sau khi gia đình Chae Young có thêm thành viên mới thì cũng là lúc cô dính phải tin đồn có mối quan hệ nàng dâu - mẹ chồng với đàn chị Lee Young Ae.

Lee Young Ae kết hôn với đại gia bằng tuổi chú Jung Ho Yong năm 2009. Tin đồn trên cho biết con trai riêng của Ho Yong từng là giám đốc của công ty Rush and Cash đồng thời cũng là chồng của Han Chae Young. Cũng vì lý do này mà Jung Ho Yong được cho là bố chồng của Chae Young còn Lee Young Ae là mẹ chồng của cô.

Lee Young Ae và Han Chae Young từng dính phải tin đồn là mẹ chồng - nàng dâu của nhau.

Được biết ở thời điểm bấy giờ phía Lee Young Ae đã lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt trên. Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" còn nhờ pháp luật can thiệp xử lý những cư dân mạng và blogger tung tin gây ảnh hưởng đến gia đình của cô và hậu bối Han Chae Young.

Hiện tại Lee Young Ae vẫn duy trì được cuộc hôn nhân với Jung Ho Yong. Cặp sinh đôi của cô giờ đây đã khá lớn nên cô có nhiều thời gian để dồn sức cho các dự án phim ảnh. Bộ phim gần đây nhất mà Young Ae tham gia là "Thanh tra Koo".

"Nàng Dae Jang Geum" hạnh phúc bên đại gia bằng tuổi chú.

Còn Han Chae Young cũng khiến dân tình ngưỡng mộ vì gắn bó cùng Choi Dong Joon suốt 15 năm qua. Con trai của hai người càng lớn càng chững chạc và ngoan ngoãn. Giống như Lee Young Ae, Chae Young tích cực đóng phim. Trong năm 2022, cô góp mặt ở dự án "Sponsor".

"Búp bê xứ Hàn" đã gắn bó với chồng được 15 năm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)