SAO » Chuyện làng sao

Lấy đại gia U70 có cuộc sống nhung lụa là vậy nhưng Lee Young Ae vẫn không kìm hãm được tham vọng

Thứ tư, 13/11/2019 10:27

Nữ diễn viên Lee Young Ae chia sẻ nhiều điều bí mật xung quanh cuộc sống hôn nhân, việc nuôi dạy con cái cũng như những khao khát mà cô muốn đạt được.

Lee Young Ae kết hôn với đại gia Jeong Ho Young, người hơn cô tới 20 tuổi vào năm 2009. Kể từ khi kết hôn và đón cặp song sinh chào đời, cô gần như rút khỏi làng giải trí để toàn tâm cho gia đình nhỏ. Mấy năm trở lại đây, khi các con đã lớn, Lee Young Ae quyết định quay trở lại với diễn xuất. Hiện tại, cô đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới mang tên “Bring Me Home”.

Vào ngày 12/11 vừa qua, Lee Young Ae đã trở thành khách mời của một chương trình radio. Tại đây, cô cởi mở nói về cuộc sống, công việc cũng như những đam mê, khao khát của một phụ nữ ở tuổi U50.

Nữ diễn viên Lee Young Ae chia sẻ nhiều điều bí mật xung quanh cuộc sống hôn nhân, việc nuôi dạy con cái cũng như những khao khát mà cô muốn đạt được.

“Nàng Dae Jang Geum” chia sẻ: “Làm bố làm mẹ thực sự khó khăn. Tôi vô cùng trân trọng các bà mẹ trên đất nước chúng ta. Tôi cũng cảm thấy biết ơn. Sau khi nhận được nhiều sự yêu mến từ bộ phim ‘Nàng Dae Jang Geum’ và ‘Lady Vengeance’, tôi nghĩ mình không nên tham vọng và cũng không nên kỳ vọng thêm nữa. Tôi thực sự nghĩ rằng không tham vọng nữa, kết hôn và gây dựng một gia đình làm nền tảng”.

Tuy nhiên Lee Young Ae không can tâm chỉ là một người phụ nữ của gia đinh. Cô vẫn muốn theo đuổi đam mê và cho rằng đã là đam mê thì không hề sợ muộn: “Tôi vẫn không nghĩ rằng mình đã trễ. Tôi muốn làm một công việc tốt. Tôi muốn đảm nhiệm tốt vai trò của một người mẹ, một người vợ cũng như vai trò của một diễn viên. Điều này có thể quá tham vọng và không dễ dàng thực hiện nhưng tôi muống sống một cách hài hòa như vậy”.

Ở tuổi 50, Lee Young Ae tham vọng có thể làm tốt vai trò người vợ, người mẹ và diễn viên.

Nói về ông xã đại gia và các con, Lee Young Ae bày tỏ: “Tôi thấy có lỗi với lũ trẻ lúc đi quay phim. Chúng hay tìm mẹ vì các bé mới 9 tuổi. Chồng giúp tôi rất nhiều. Tôi tin rằng sẽ có kết quả tốt vì chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau. Tôi muốn nói rằng các bà mẹ đi làm hết sức tuyệt vời và những bà mẹ ở nhà chăm lo gia đình cũng tuyệt vời không kém”.

“Nàng Dae Jang Geum” nhận được ông xã giúp đỡ rất nhiều trong lúc bận rộn với công việc quay phim.

Được biết, cách đây không lâu Lee Young Ae có tới xem concert của nhóm BTS ở thủ đô Seoul và đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội. Ngay lập tức bức ảnh này nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Đề cập đến tấm hình trên, Lee Young Ae tiết lộ: “Tôi không biết nó sẽ trở thành chủ đề nóng. Tôi lặng lẽ đăng ảnh và nhận ra rằng BTS thật nổi tiếng. Tôi thích âm nhạc. Tôi thích tất cả những gì liên quan đến âm nhạc truyền thống Hàn Quốc”.

Hình ảnh Lee Young Ae đi xem concert của BTS.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới