SAO » Chuyện làng sao

Lấy được chồng có tâm như “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines”: Lăn xả suốt sự kiện chỉ để chụp được hình đẹp cho vợ

Thứ bảy, 10/08/2019 16:13

Việc của Marian Rivera là lên đồ đẹp, tự tin trên sân khấu còn chuyện chụp hình đã có ông xã Dingdong lo hết.

Hôm nay (10/8), Marian Rivera được ông xã hộ tống tới 1 sự kiện. Được biết, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” là khách mời danh dự của chương trình này. Xuất hiện trong trang phục đầm hồng thiết kế tay bồng, bà mẹ 2 con này cột tóc gọn gàng phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp hoàn hảo.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” tham gia 1 sự kiện với tư cách khách mời danh dự.

Nhờ kiểu make-up nhẹ nhàng mà Marian khoe được diện mạo tự nhiên vô cùng cuốn hút. Mặc dù chưa lấy lại được vóc dáng thon thả sau khi sinh con lần 2 nhưng nữ diễn viên này vẫn tự tin khi đứng trên sân khấu giao lưu với mọi người.

Điều đáng chú ý nhất là ông xã của Marian không ngồi yên 1 chỗ mà tích cực lăn xả để chụp hình vợ tại sự kiện. Hành động này của Dingdong cho thấy anh là người chồng hết mực yêu thương và say mê “nửa kia” của mình.

Việc của Marian Rivera là lên đồ đẹp, tự tin trên sân khấu còn chuyện chụp hình đã có ông xã Dingdong lo hết.

Marian Rivera và Dingdong Dantes lên xe hoa với nhau vào năm 2014. 1 năm sau đó họ đón con gái đầu lòng là bé Zia. Vào ngày 16/4 vừa qua, cô hạ sinh quý tử Ziggy. Cho đến nay tổ ấm của Marian đã có đủ nếp, đủ tẻ. Vốn thích nhà đông con, Marian không loại trừ khả năng có thêm em bé trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới