SAO » Chuyện làng sao

Lấy lại phong độ nhan sắc, 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi tái xuất đầy khí chất với làn da trắng bật tông

Thứ hai, 27/04/2020 14:48

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi nhận về vô số lời khen ngợi khi xuất hiện với phong cách tổng tài trong loạt hình quảng cáo mới.

Lưu Diệc Phi nổi tiếng vì sở hữu diện mạo xinh đẹp, thuần khiết tựa tiên nữ. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô thường xuyên bị chê bai vì tụt dốc về nhan sắc cũng như vóc dáng. Để lấy lại phong độ sắc vóc, Diệc Phi chăm chỉ tập luyện và bảo dưỡng cho làn da của mình. Kết quả là trong quảng cáo mới, nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” tái xuất với hình ảnh thực sự hoàn hảo.

Lưu Diệc Phi khí chất ngời ngời khi diện cây trắng thanh lịch.

Sử dụng trang phục suit trắng thanh lịch, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với phong cách tổng tài. Mái tóc dài được làm xoăn nhẹ cùng cách make-up tôn lên vẻ đẹp tự nhiên khiến cô trở nên vô cùng cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Người hâm mộ thực sự thích thú khi được ngắm nhìn “Thần tiên tỷ tỷ” đầy khí chất và nổi bật như thế này. Họ dành nhiều lời khen cho Lưu Diệc Phi, đặc biệt còn ca ngợi làn da trắng bật tông của cô.

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi nhận về vô số lời khen ngợi khi xuất hiện với phong cách tổng tài trong loạt hình quảng cáo mới.

Lưu Diệc Phi chính thức lấn sân Hollywood khi đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim “Hoa Mộc Lan” phiên bản người đóng của hãng Disney. Cô đã đổ nhiều tâm sức cho nhân vật lần này. Tuy nhiên vì tình hình dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu nên tác phẩm trên của Lưu Diệc Phi phải hoãn chiếu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới