SAO » Chuyện làng sao

'Lầy lội' không kém thần tượng, thay vì hoa fan Bích Phương tặng cả 'núi' đồ ăn vì lo cô quá gầy

Thứ bảy, 23/06/2018 09:18

Không chỉ mẹ Bích Phương xót con gái mà fan ruột của giọng ca 'Bùa yêu' cũng rất lo lắng khi thần tượng ngày càng gầy. Thay vì hoa, người hâm mộ Bích Phương đã tặng cô các món quà thiết thực khác.

Mẹ Bích Phương từng lo lắng phải lên tiếng nhắc nhở khi con gái cao 1.68m mà chỉ nặng 47 kg. Thế nhưng, giọng ca "Bùa yêu" phân bua với phụ huynh rằng đây là hình tượng mong manh, khiến người khác muốn che chở của “nữ chính ngôn tình”, ốm yếu cũng không cần lo vì đã có mẹ nuôi. Bích Phương từng chia sẻ rằng bản thân đang rất hài lòng với cân nặng hiện tại.

Thế nhưng hình ảnh hậu trường cách đây không lâu của Bích Phương khiến fan lo lắng. Trông cô gầy gò đến hốc hác, xương quai xanh lộ rõ, gương mặt cũng không còn nét tươi tắn mà thay vào đó là làn da thiếu sức sống.

Bích Phương lộ rõ thân hình gầy trơ xương khiến fan lo lắng

Lo lắng khi thần tượng quá gầy, một số fan Bích Phương đã tặng nữ ca sĩ rất nhiều đồ ăn như: hoa quả, ô mai, bánh, trà sữa, bò khô... Trước đó, Bích Phương cũng chia sẻ món quà rất thiết thực mà cô nhận được từ một fan nhí là chiếc quạt con cóc tự chế.

Đồ ăn fan Bích Phương gửi tặng

Chiếc quạt con cóc tự chế của một fan nhí tặng cũng khiến Bích Phương rất thích thú.

Video Bích Phương than "đau nách" khi chụp ảnh cùng fan

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới