SAO » Chuyện làng sao

Lầy lội như BB Trần lấy ảnh Hải Triều làm mẫu quảng cáo cho các sản phẩm để tặng quà Tết

Thứ tư, 10/02/2021 19:45

Vốn tính cách hài hước, mới đây BB Trần "trêu chọc" Hải Triều khi lấy hình nam diễn viên để làm mẫu quảng cáo trên các sản phẩm tặng quà Tết.

BB Trần và Hải Triều là cặp đôi diễn viên thường xuất hiện cùng nhau dù trên màn ảnh hay tham gia các sự kiện. Hai sao nam là những người bạn thân thiết đã được 5 năm, vì thế giữa họ có sự phối hợp ăn ý với nhau. Nhiều lần xuất hiện trên thảm đỏ, BB Trần - Hải Triều “đè bẹp” nhiều mỹ nhân Việt bởi tài hóa trang thành con gái xuất sắc.

Ngoài làm việc chung, ở đời thường "Sò Lụa" còn thường xuyên khiến khán giả thích thú với những lần "dìm hàng" nhau không thương tiếc.

Chị em "Sò Lụa" mỗi khi xuất hiện khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần thường xuyên trêu ghẹo Hải Triều bằng loạt ảnh chế lầy lội kèm những dòng caption cực hài khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Ngay cả những nghệ sĩ hài nổi tiếng cũng đành bó tay bởi độ hài hước cũng như duyên dáng của “chị em Sò Lụa” này.

“Nữ hoàng parody” đăng tải ảnh dìm Hải Triều cùng với dòng chia sẻ trên mạng xã hội: "Nhà tôi 3 đời bán quà Tết, nay xin giới thiệu combo quà Tết đẳng cấp và hữu ích nhất cho năm 2021. Thay vì bánh trái, kẹo mứt như mọi năm, thì đã đến lúc chúng ta phải thay đổi tư duy, không tặng thì thôi đã tặng thì phải tặng cho đáng".

Mọi khung ảnh hài hước của Hải Triều bị BB Trần "troll" không thương tiếc. Những sản phẩm được photoshop như: Thuốc mất ngủ mùa Tết, Thuốc giảm lên cân, Ngũ cốc dinh dưỡng,...

Dân tình được phen chết cười với cặp đôi này.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều đồng nghiệp cũng không khỏi nhịn cười vì độ "lầy lội" của BB Trần như: Diệu Nhi, Jun Phạm, Quang Trung, Pha Lê,... Nữ diễn viên hài Diệu Nhi cũng hài hước "trêu" đến Hải Triều: "Người mẫu quảng cáo nhiều sản phẩm quá, cho em hỏi đến từ đâu vậy anh".

Hải Triều cũng phản ứng cực hài khi bị đồng nghiệp "cố tình" trêu chọc mình.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới