SAO » Chuyện làng sao

Lầy lội như Hòa Minzy: Chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn đầy thần thái dù 'lọt thỏm' giữa các nàng hậu Vbiz

Thứ bảy, 23/01/2021 07:22

Thần thái tự tin pha chút lầy lội đúng kiểu Hòa Minzy đang khiến netizen không ngừng phấn khích khi đứng đọ cùng Hoa hậu H'Hen Niê, Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, Hoàng Thùy.

WeChoice Awards 2020 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt ngôi sao, nhân vật và đơn vị truyền cảm hứng trong suốt năm qua. Tham gia trong sự kiện, Hòa Minzy bất ngờ có cuộc gặp mặt 4 nàng hậu mới của Vbiz là Hoa hậu H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Khánh Vân, Võ Hoàng Yến.

Để kỷ niệm cuộc hội ngộ, Hòa Minzy đã cực thần thái tự tin đọ dáng bên 2 cô nàng chân dài. Thế nhưng kết quả nhận được là một tấm hình khiến ai xem cũng phải cười ngất. Được biết, giọng ca Rời bỏ là một trong những sao nữ có chiều cao khiêm tốn trong Vbiz.

Hòa Minzy thần thái ngút ngàn, tuy chị nhỏ nhưng vẫn có võ. Người đẹp vẫn tự tin đọ dáng bên 4 người đẹp.

Từ trước đến nay, giọng ca Điều buồn nhất khi yêu được biết là nữ ca sĩ sở hữu chiều cao 1m55 khá khiêm tốn trong Vbiz.

Hoà Minzy đứng tới nách Hoa hậu H'Hen Niê, Khánh Vân, Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy khi gặp nhau mới đây, đúng nghĩa "sông có khúc người có lúc".

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Hoà Minzy rơi vào tình huống này. Cô nhiều lần đứng cạnh những đôi chân dài mướt mắt của showbiz Việt, thậm chí phải đứng trên ghế mới có thể ngang bằng.

Trước đó, trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh "đọ dáng" cùng Hoa hậu Tiểu Vy.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới