SAO » Chuyện làng sao

Lầy lội như Hồng Thanh tưởng 'tậu' xế hộp tiền tỷ thứ 2 nhưng sự thật lại khiến ai nấy cười bò

Thứ tư, 10/02/2021 06:59

Vốn tính cách hài hước, Hồng Thanh mới đây đã "trêu chọc" mọi người bằng cách khoe những góc trên chiếc ô tô mới, ai nấy cũng vội vào chúc mừng nhưng hóa ra chỉ là xe đồ chơi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Thanh khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe cận cảnh chiếc siêu xe mới vừa mua vừa kịp trước Tết Nguyên Đán. Điều này khiến nhiều đồng nghiệp vô cùng ngỡ ngàng trước độ mạnh tay của nam diễn viên hài. Tuy nhiên, khi xem hết loạt ảnh cuối cùng, khán giả mới biết cách "trêu" của bạn trai DJ Mie.

Theo đó, Quán quân Cười xuyên Việt chỉ mua chiếc xe hơi đồ chơi, nhưng vốn tính cách "lầy lội" nên Hồng Thanh đã "troll" mọi người kèm dòng trạng thái khá tò mò của anh: "Lại là luật hấp dẫn, mình không muốn chỉ khoe chỉ muốn nói là nó về kịp trước Tết rồi".

Hồng Thanh chụp cận cảnh những góc trên chiếc ô tô khiến đồng nghiệp và cư dân mạng bất ngờ. Cứ ngỡ nam diễn viên hài tiếp tục "tậu" thêm xế hộp thứ 2 để tặng người thân đón Tết.

Nhìn đến bức ảnh này khiến ai nấy cũng phải bật cười vì độ hài hước của anh.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất nhiều khán giả không thể nhịn cười được vì màn "troll" của nam diễn viên hài.

Cuối tháng 1 vừa qua, trên trang cá nhân diễn viên Hồng Thanh khiến nhiều người bất ngờ khi vừa chi tiền tỷ để sở hữu chiếc xế hộp, gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, chiếc xe ô tô mới của nam diễn viên hài thuộc dòng xe thể thao hạng sang, rất đông bạn bè gửi lời chúc mừng đến anh trong đó có dòng bình luận "cực chất" của cô bạn gái xinh đẹp.

Quán quân "Cười xuyên Việt" khoe ảnh vừa mua xe hơi.

Những ngày cuối năm 2020, hầu hết ai cũng sẽ mang tinh thần tổng kết tài sản hoặc mua sắm những điều giá trị để kịp tận hưởng cho những ngày mới của 2021. Cách đây vài ngày, DJ Mie bất ngờ khoe khung hình bên chiếc xế hộp hạng sang.

Nếu bạn trai "tậu" xe, vừa qua nữ DJ xinh đẹp sở hữu phương tiện di chuyển đắt đỏ đến từ hãng nổi tiếng, được nhiều nghệ sĩ tin dùng. Có lẽ cô cũng phải bỏ số tiền trên cả tỷ đồng mới có thể mua được ô tô này.

Nếu như bạn trai chọn xe hơi màu đen, thì DJ Mie lại sở hữu ô tô màu trắng nữ tính. Cũng như nhiều mỹ nhân khác, cô khá phấn khích khi mua được xế hộp mới và không quên chụp lại những khoảnh khắc mình được trải nghiệm dòng xe đắt đỏ.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới