SAO » Chuyện làng sao

Lầy lội như Mỹ Tâm: 'Tự khen mình nhưng lại nhầm tài khoản'

Thứ ba, 26/02/2019 10:08

Tự dùng tài khoản cá nhân để khen chính bản thân mình, đúng là chẳng mấy ai vượt qua được Mỹ Tâm về độ 'lầy lội'.

Ngoài giọng hát, Mỹ Tâm còn được fan yêu mến bởi tính cách thân thiện, pha chút tưng tửng, "lầy lội". Mới đây, "Họa mi tóc nâu" lại khiến fan cười "té ghế" khi tự dùng nick Facebook để khen chính bản thân mình: "Chị đẹp vậy, ai đọ cho nổi... huhu". Dù ngay sau đó, Mỹ Tâm đã nhanh chóng xóa đi nhưng fan vẫn chụp lại được để trêu trọc thần tượng. Người hâm mộ chụp lại comment "tự sướng" của Mỹ Tâm và viết: "Khi bạn muốn tự khen mình nhưng lại nhầm tài khoản".

Ngay bên dưới hình ảnh của chính mình, Mỹ Tâm viết: "Chị đẹp vậy ai đọ cho nổi... huhu".

Sự lầy lội của Mỹ Tâm khiến fan "cười té ghế".

Đây không phải là lần đầu tiên, Mỹ Tâm khiến fan bật cười bởi tính cách có phần tưng tửng, "lầy lội" của mình. Một fan từng chia sẻ câu chuyện rất thú vị về Mỹ Tâm trong buổi ký tặng đĩa. Vì phải chen lấn quá mệt nên đến lúc được gặp Mỹ Tâm, fan này đã vu vơ trả lời "sao cũng được" khi được thần tượng hỏi muốn ghi gì lên đĩa. Cuối cùng, Mỹ Tâm đã đáp ứng đúng ước nguyện và thẳng thừng viết y nguyên những lời người hâm mộ nói.

Mỹ Tâm ký tặng đĩa cho fan kèm dòng chữ: SCĐ (sao cũng được)

Hay khi được hỏi: "Làm thế nào để chữa bệnh cuồng chị?", Mỹ Tâm đã trả lời một cách vô cùng dí dỏm: "Không có thuốc giải em ơi, cái này nó khó lắm, chị mà còn làm không được nữa mà. Nhiều khi chị cũng cuồng chị. Chị thấy chị khùng quá, chị cũng cuồng.

Thỉnh thoảng chị nhìn vào gương chị cũng nói: Ôi, Tâm à, sao mày khùng quá vậy? Và chị chợt nhận ra, và chị thấy rằng: Đó là điểm mạnh của mày đấy!

Thế nên chị tự trả lời rằng: Ừm, cho nên tao mới cuồng mày như vậy! Tóm lại bản thân chị cũng không còn thuốc chữa, thì làm sao chị có thuốc giải cho các em được".

"Họa mi tóc nâu" cười tít mắt khi được fan tặng bó hoa rau muống.

Video cậu bé khiến Mỹ Tâm phải quỳ gối vì lý do bất ngờ

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới