SAO » Chuyện làng sao

Lầy như Miss Universe 2018 - Catriona Gray: Đi chấm thi lại uống trà sữa trân châu, còn tuyên bố đây là cuộc sống

Thứ hai, 27/06/2022 17:09

Catriona Gray khiến cư dân mạng cười bò với hình ảnh uống trà sữa bất chấp.

Vào tối ngày 25/6 vừa qua, đêm Chung kết Miss Universe Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Những cái tên xuất sắc nhất cũng đã lộ diện. Trong đó, các vị trí Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên. Đây chính là những cô gái được đánh giá cao từ đầu. Bên cạnh dàn thí sinh này, những giám khảo quốc tế đỉnh của chóp cũng gây chú ý không kém.

Tuy nhiên, trong khi mọi người đang nghiêm túc chấm thi, Catriona Gray - Miss Universe 2018 lại có hành động khiến cư dân mạng cười bò. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại ôm luôn ly trà sữa trân châu đường đen ngồi vào ghế giám khảo. Trong bức ảnh hậu trường được nàng Hậu chia sẻ, cô cũng chẳng ngần ngại khoe cảnh đang hút trà sữa, thậm chí còn gọi món đồ uống này là cuộc sống của mình.

Catriona Gray thể hiện đam mê đặc biệt với trà sữa

Những ngày vừa qua, cô nàng cũng đã khiến cư dân mạng u mê không lối thoát với những cử chỉ lẫn hành động đầy hòa đồng và thân thiện với fans Việt Nam. Bên cạnh đó, kể từ thời điểm đăng quang đến nay, Catriona Gray cũng ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc. Hứa hẹn đây cũng sẽ là một hành trình đáng nhớ với thật nhiều kỉ niệm của người đẹp tại dải đất hình chữ S này.

Catriona Gray đã có màn xuất hiện cực xinh đẹp tại Việt Nam

Cô nàng cũng rất được lòng fans sắc đẹp Việt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới