SAO » Chuyện làng sao

Lấy tài xế Uber bằng tuổi cháu, 'Nữ hoàng ma túy' Tiêu Thục Thận chật vật lo tài chính dù mới phẫu thuật điều trị ung thư?

Thứ hai, 18/05/2020 13:52

Nữ diễn viên Tiêu Thục Thận nhanh chóng quay trở lại với công việc dù mới phẫu thuật chữa ung thư tá tràng cách đây 3 tháng.

Vào ngày 17/5 vừa qua, Tiêu Thục Thận được chồng trẻ tháp tùng đến trường quay để ghi hình một chương trình. Theo quan sát, nữ diễn viên U50 này trông khá gầy, làn da có phần nhợt nhạt. Trong khi đó ông xã chỉ bằng tuổi cháu của cô lại phát tướng so với trước khá nhiều.

Nữ diễn viên Tiêu Thục Thận nhanh chóng quay trở lại với công việc dù mới phẫu thuật chữa ung thư tá tràng cách đây 3 tháng.

Được biết Tiêu Thục Thận mới cắt bỏ tá tràng và 1 phần dạ dày vào hồi tháng 2 vừa qua để chữa ung thư. Vì chưa phục hồi sau ca phẫu thuật nên cô chỉ nhận các show ngắn, không tham gia vận động mạnh. Việc cô nhanh chóng quay trở lại với công việc khiến nhiều người không khỏi băn khoăn.

Nói về vấn đề tiền bạc, Tiêu Thục Thận khẳng định cô không quá áp lực về chuyện tài chính vì trước kia có tiết kiệm và tiến hành đầu tư. Cô và chồng cũng hạn chế mua sắm để dành tiền những lúc cần thiết.

“Nữ hoàng ma túy xứ Đài” tiết lộ việc bị ung thư tá tràng hồi tháng 4 vừa qua.

Mặc dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng Tiêu Thục Thận được ông xã kém 15 tuổi chăm sóc tận tình và khích lệ tinh thần. Vì bệnh ung thư mà kế hoạch có con của 2 người phải gác lại.

Sinh năm 1976, Tiêu Thục Thận khởi nghiệp với vai trò làm ca sĩ. Sau đó cô chuyển sang làm diễn viên và được khán giả biết đến với các vai diễn trong "Bích huyết kiếm", "Dũng khí", "Âm mưu và tình yêu"... Sự nghiệp và cuộc đời của Tiêu Thục Thận tụt dốc thảm hại khi cô bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy vào năm 2011.

Tiêu Thục Thận công khai quan hệ tình cảm với Lương Hiên An từ đầu năm 2017. Lương Hiên An từng kết hôn và có con. Anh đã chủ động ly hôn vợ để đến với "Nữ hoàng ma túy xứ Đài". Ở thời điểm hẹn hò với Lương Hiên An, Tiêu Thục Thận bị chỉ trích là nguyên nhân khiến gia đình của anh tan vỡ. Bất chấp mọi lời chê bai từ phía dư luận, vào tháng 11/2017 cặp đôi này quyết định đi tới hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới