SAO » Chuyện làng sao

Lấy tinh trùng mình và trứng chị dâu để nhờ mang thai hộ, con trai của Lâm Khánh Chi vẫn được một loạt nhận xét giống bố

Thứ hai, 18/02/2019 11:43

Sau khi Lâm Khánh Chi đăng ảnh con trai đầu lòng được sinh ra từ phương pháp mang thai hộ, nhiều dân mạng bất ngờ nhận xét bé rất giống chồng của cô.

Lâm Khánh Chi là mỹ nhân Việt chuyển giới khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng điển trai và có một cậu con trai đáng yêu.

Lâm Khánh Chi cho biết con đầu lòng của cô là con trai và "lấy trứng của chị dâu cùng tinh trùng của Lâm Khánh Chi mang sang Thái để mang thai hộ".

"Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng tôi thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều, còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”, Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Trước Tết nguyên đán 2019, Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan đón con trai về sống chung. Mới đây, nữ diễn viên khoe mặt con trai đáng yêu lúc đang ngủ cùng lời chia sẻ: "Cu Bi ngủ giờ này vẫn chưa chịu dậy, hư quá đi nè. Mọi người thấy giống ai nhiều hơn nè. (Lúc nhỏ anh Ken cũng tên là cu Bi nè, hai cha con cùng tên. Cục cưng của mẹ Chi trộm vía em bè, yêu quá đi".

Lâm Khánh Chi đăng ảnh con trai đang ngủ và hỏi người hâm mộ: "mọi người thấy giống ai nhiều hơn nè".

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng đã nhận xét "con của Lâm Khánh Chi giống bố". Rất ít người cho rằng bé Cu Bi giống mẹ.

Dù lấy trứng chị dâu cùng tinh trùng của Lâm Khánh Chi để mang thai hộ nhưng dân mạng vẫn nhận xét con của mỹ nhân chuyển giới giống bố.

Một số ít cho rằng Cu Bi giống mẹ.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng không theo dõi cuộc sống của Khánh Chi nhiều nên vẫn để lại bình luận: "Chị ơi đẻ đau không", "Lâm Khánh Chi là đàn ông sao mà đẻ", "Đây là con Lâm Khánh Chi và chồng à?...

Một người khẳng định đây là con của Lâm Khánh Chi không phải con của Phi Hùng (chồng Khánh Chi)

Bình luận kém sang của một cư dân mạng về Lâm Khánh Chi bị nhiều người "ném đá"

Cuối cùng, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ chỉnh sửa bài viết của mình. Cô chỉ đăng ảnh con và xóa dòng trạng thái hỏi người hâm mộ về việc bé cu Bi giống ai nhiều hơn.

Lâm Khánh Chi quyết định xóa trạng thái hỏi mọi người con trai giống ai. Phải chăng cô thấy câu hỏi của mình gây ra nhiều ý kiến trái chiều và một số người bình luận tiêu cực?

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)