SAO » Chuyện làng sao

Lễ ăn hỏi của 'giảng viên hot girl' và bạn trai là hot boy trường Sân khấu điện ảnh

Thứ ba, 24/09/2019 09:28

Ngày 15/9 vừa qua, giảng viên Hà My và bạn trai Trọng Hưng đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng.

Đã tổ chức lễ ăn hỏi được một khoảng thời gian, nhưng mới đây khi nhận được ảnh đẹp giảng viên Hà My mới chia sẻ rộng rãi tới mọi người. Được biết, sau lễ ăn hỏi Hà My và Trọng Hưng sẽ chính thức về chung nhà vào ngày 2/10 sắp tới. Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội.

Nữ giảng viên xinh đẹp gửi lời cám ơn ê-kíp vì đã làm cho mình một lễ ăn hỏi "quá tuyệt vời và ngọt ngào": "Cám ơn ê-kíp... luôn chiều cô em gái, đã thiết kế cho em một đám hỏi lộng lẫy và thơ mộng như truyện cổ tích. Mất 2 ngày để làm cổng hoa rất cầu kì vì e nói muốn có một decor thật đặc biệt không giống ai cả. Backdrop chụp hình cũng được thiết kế theo đúng phong cách cổ điển của lâu đài để hợp với decor ngày đại lễ 2/10 sắp tới với tone hoa hồng pastel và vàng gold sang trọng đã làm cho lễ ăn hỏi của em rực rỡ không chê vào đâu được!

Cám ơn ê-kíp... đã thiết kế riêng 1 bộ tráp cho vợ chồng em, phải đính kết rất tỉ mỉ ren cùng các loại đá và pha lê rất lộng lẫy trước cả tuần trời. Lần này đổi sang tone vàng gold nhưng vẫn quá rực rỡ không kém gì hôm dạm ngõ cả có quá nhiều thông điệp được chú rể gửi gắm vào bộ tráp này, mất nhiều thời gian để chọn lựa, thiết kế dành cho vợ.

Tình cũ Hà Duy tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Trọng Hưng vào ngày 15/9 vừa qua.

Trọng Hưng cũng chia sẻ cảm xúc sau lễ ăn hỏi: "Một ngày trọng đại và đáng nhớ của cuộc đời con. Xin chân thành cảm ơn bố mẹ hai bên đã luôn ở bên chúng con, động viên và yêu thương chúng con vô bờ bến.

Cảm ơn các bác, các anh,chị đã đến chung vui với gia đình. Khoảnh khắc này cũng ko thể thiếu được lời cảm ơn chân thành nhất những người anh, người chị luôn đứng đằng sau giúp đỡ chúng em. Một lần nữa con cảm ơn bố mẹ đã mang Hà My đến bên con".

Từ trang trí không gian tiệc cưới, đến tráp hỏi, trang phục đều được Hà My và Trọng Hưng chuẩn bị rất chu đáo.

Khoảnh khắc hạnh phúc của nữ giảng viên xinh đẹp trong lễ ăn hỏi.

Giảng viên Hà My bên bố mẹ.

Đội bê tráp hùng hậu trong lễ ăn hỏi của Hà My.

Hà My xinh đẹp trong lễ ăn hỏi.

Cận cảnh chiếc nhẫn Hà My được bạn trai trao khi cầu hôn tại Pháp.

Không gian lễ ăn hỏi vô cùng sang trọng.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới