SAO » Chuyện làng sao

Lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ diễn ra vào tháng 6

Thứ hai, 06/06/2016 08:28

Mới đây, Mạc Hồng Quân xác nhận vừa chụp ảnh cưới với Kỳ Hân. Lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ diễn ra vào tháng 6 này.

Tin đồn Mạc Hồng Quân tổ chức đám cưới với Kỳ Hân đã râm ran từ cách đây vài tháng. Tuy nhiên, mới đây, chân sút của đội Than Quảng Ninh mới chính thức xác nhận thông tin này. Theo đó, Mạc Hồng Quân và nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" vừa thực hiện bộ hình cưới. Nam cầu thủ khẳng định, đám hỏi của anh và Kỳ Hân sẽ được tổ chức vào tháng 6 này tại quê của Hân. Sau đó, cả hai sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho bạn bè tại Sài Gòn.

Lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ diễn ra vào tháng 6

Mạc Hồng Quân cho biết việc anh tái hợp Ly Kute là chuyện khó xảy ra. Mạc Hồng Quân quan niệm, tình cảm phải bắt nguồn từ cả hai phía nên khi đã không thể cứu vãn thì cũng là lúc cả hai nên dừng lại. Khi nhắc tới tình cũ, Mạc Hồng Quân vẫn dành những lời tốt đẹp cho Khánh Ly. Với anh, mẹ của bé Khoai Tây là một người tốt và hiểu chuyện. Hiện tại, Mạc Hồng Quân vẫn luôn mong muốn có cơ hội được gặp bé Khoai Tây để có thể làm tròn trách nhiệm của một người cha: “Thực sự tới thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình”.

Đầu tháng 5 vừa qua, Kỳ Hân mới đăng tải loạt ảnh kỷ niệm nửa năm yêu nhau khiến cho cư dân mạng e ngại về một đám cưới quá vội vã. Tuy nhiên, một người bạn thân của cả hai cho biết, đám cưới không phải là quyết định chóng vánh mà đã được lên kế hoạch từ lâu.

Khoảnh khắc tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

>> Kỳ Hân lên tiếng khi Mạc Hồng Quân muốn quay lại với Ly Kute

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới