SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh bị soi chụp ảnh trăm bức như một với gương mặt bất biến

Thứ bảy, 17/03/2018 09:54

Đa phần các bức ảnh của Lê Âu Ngân Anh đều chụp ở góc nghiêng, nhìn xa xăm và cười mỉm. Dù xinh hơn lúc đăng quang nhưng gương mặt cô vẫn bị nhiều người chê đơ.

Sau khi những lùm xùm xoay quanh chiếc vương miện lắng xuống, Lê Âu Ngân Anh đã tích cực xuất hiện ở sự kiện hơn. So với lúc đăng quang, những hình ảnh mới của Ngân Anh được nhiều người đánh giá là xinh hơn.

Thế nhưng, có thể dễ dàng nhận ra điểm chung trong đa phần các hình ảnh của người đẹp là chụp ở góc nghiêng, nhìn xa xăm và cười mỉm. Gương mặt với biểu cảm bất biến của Ngân Anh khiến nhiều người bật cười. Không những vậy, ở một số hình ảnh gương mặt của cô bị chê đơ.

Lê Âu Ngân Anh bị soi chụp ảnh trăm bức như một với gương mặt bất biến

Những hình ảnh này có lẽ chỉ khác ở trang phục, còn cách tạo dáng gần như giống nhau.

Có lẽ để đổi mới hình ảnh thì ngoài việc chăm diện hàng hiệu, Ngân Anh cũng nên thay đổi cách tạo dáng chụp hình của mình sao cho phong phú.

Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 gây nhiều tranh cãi.

Nhiều người cho rằng nhan sắc của Ngân Anh chưa đủ tầm để có thể đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ngân Anh cũng từ suy sụp vì bị nhiều người chỉ trích và cục nghệ thuật biểu diễn đề nghị tước vương miện. Nhưng hiện tại, cô đã lấy lại tinh thần và chăm chỉ tham gia các sự kiện.

Video Lê Âu Ngân Anh được Lý Nhã Kỳ mua tặng áo dài trong buổi đấu giá từ thiện

>> Lê Âu Ngân Anh khoe loạt hàng hiệu mới sắm khiến fan choáng váng

A.N (Theo Nld.com.vn)